Mua kệ tải trọng nhẹ ở đâu tốt

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ tải trọng nhẹ để trưng bày hàng hóa cho kho hàng, gia đình, cửa hàng, siêu thị của mình nhưng chưa biết phải đặt mua ở đâu? Hãy đến với giá kệ Thăng Long đơn vị chuyên sản xuất giá kệ đảm bảo chất lượng, uy tín chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Kệ tải trọng nhẹ hay còn gọi là kệ sắt đa năng mẫu kệ được sử dụng để chứa hàng hóa phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng hay các doanh nghiệp. Kệ được thiết kế chắc chắn, kết cấu lắp ghép chuyên dụng để lưu trữ các sản phẩm, hàng hóa có trọng lượng nhỏ như các loại hồ sơ, tài liệu hay hàng hóa, sản phẩm,... So với các mẫu kệ kho chứa hàng thông thường, kệ tải trọng nhẹ có thể có thể lắp ráp và di chuyển dễ dàng đến những vị trí cần thiết, phù hợp với mục đích sử dụng của người sử dụng. Kệ được làm từ chất liệu sắt cao cấp, sơn tĩnh điện 2 lớp nên độ bền cao, không bị rỉ sét.

Tính năng nổi bật của kệ trọng tải nhẹ

Như đã nói ở trên, thông thường kệ tải trọng nhẹ được thiết kế phù hợp với nhu cầu lưu trữ hàng hóa, kết cấu có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi khoảng các giữa các tầng. Cụ thể kệ có những ưu điểm nổi bật sau đây:
  • Kệ có kích thước, tải trọng đa dạng.
  • Lắp đặt dễ dàng trong mọi diện tích nhà kho.
  • Có thể điều chỉnh khoảng cách tầng kệ cao hay thấp theo yêu cầu sử dụng.
  • Kệ được làm từ sắt cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống rỉ sét trong quá trình sử dụng, bền bỉ và thân thiện với môi trường.
  • Kệ có khả năng ngăn cản sự xâm nhập của mối mọt và có tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình sử dụng.
  • Kệ phù hợp để lưu trữ được da dạng các loại hàng hóa, đặc biệt là những sản phẩm có trọng tải nhẹ, những kho hàng có kích thước nhỏ có mức tải trọng nhẹ từ 50 – 300kg/tầng kệ.

Địa chỉ cung cấp giá kệ tải trọng nhẹ chất lượng

Là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng mà giá thành lại vô cùng hợp lý, kệ tải trọng là thiết bị không thể thiếu trong các kho hàng mà bạn không thể bỏ qua. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ giá kệ Thăng Long – đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ kho hàng hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn chu đáo, giá kệ tải trọng nhẹ tại Thăng Long đảm bảo sẽ có chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài kệ tải trọng nhẹ, các mẫu kệ hàng trung, kệ chứa hàng nặng cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Mua kệ tải trọng nhẹ ở đâu tốt Mua kệ tải trọng nhẹ ở đâu tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:37:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.