Gợi ý những trang phục nên sắm diện vào dịp lễ tết.

Năm hết tết đến ngoài việc sắm sửa trang hoàng nhà cửa thì các chị em đang quan tâm đến việc mặc gì đi chơi tết, đi lễ hội xuân. 

Như thường lệ cuối năm và đầu năm là thời điểm diễn ra nhiều tiệc tùng, lễ hội, do đó nhu cầu những trang phục đẹp, lộng lẫy cho các quý cô rất lớn. Dưới đây là những gợi ý cho các cô gái lựa chọn  trang phục diện vào dịp lễ sao cho thanh lịch, sang trọng và ấn tượng nhé. 

Áo len Oversize: 

Những chiếc áo len Oversize là một tín đồ thời trang được nhiều chị em lựa chọn, bởi áo có ưu điểm rộng rãi thoải mái khi mặc, đặc biệt có nhiều cách phối đồ như mặc với chân váy hoặc mặc kiểu giấu quần bên trong kết hợp với bốt cao cổ để tạo cảm giác đôi thân của bạn trở nên thon dài hơn. Những chiếc áo Oversize chất liệu len có giá vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng nên rất được ưa chuộng.

Chân váy xếp ly: 

Những chân váy xếp ly dài đến đầu gối đang được nhiều chị em ưa chuộng, bởi nó sẽ giúp bạn giấu đi những khuyết điểm ở chân bạn, tôn lên vóc dáng của bạn, thể hiện nét dịu dàng nữ tính hơn. Những chiếc váy xếp ly có đủ màu sắc để cho các bạn lựa chọn mẫu váy dễ phối đồ nhất.

Váy liền phủ sequin: 

Váy liền là trang phục quen thuộc được lựa chọn phổ biến tuy nhiên những chiếc váy liền phủ sequin rất phù hợp cho chị em diện trong dịp lễ hội, hoặc tiệc tùng tất niên cuối năm. Váy sequin lấp lánh làm cho bạn nổi bật và ấn tượng hơn.

Một số gợi ý chọn đồ phù hợp, bắt mắt cho bạn

  • Phù hợp với vóc dáng
  • Tiết chế phụ kiện
  • Thiết kế tối giản
  • Hạn chế phối nhiều đồ lòe loẹt
 Với những lưu ý và chia sẻ một số trang phục đơn giản dễ phối đồ trên đây mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ đồ phù hợp để tự tin dự tiệc hoặc đi lễ nhé. 
Tổng kho giá kệ Thăng Long là một trong những địa chỉ uy tín chuyên tư vấn setup shop thời trang và lắp đặt giá kệ trưng bày shop thời trang, móc treo quần áo, phụ kiện... Đây là địa chỉ uy tín có quy mô lớn, với 3 văn phòng và các chi nhánh toàn quốc thuận tiện vận chuyển lắp đặt cho khách dù ở bất cứ đâu. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Gợi ý những trang phục nên sắm diện vào dịp lễ tết.  Gợi ý những trang phục nên sắm diện vào dịp lễ tết. Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.