Thiết kế shop thời trang cần lưu ý những gì?

Để có một cửa hàng thời trang ấn tượng với khách hàng bạn phải biết cách thiết kế shop thời trang đẹp, tạo thiện cảm ngay từ đầu với khách hàng. 
Ngành thời trang không phải là ngành mới mẻ nhưng sức hấp dẫn chưa bao giờ nguội, nó có sức hút lớn từ cá nhân, tổ chức đều có hứng thú kinh doanh mặt hàng thời trang. 
Để thu hút khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng và giá thành sản phẩm mà việc bày trí cửa hàng cũng ảnh hưởng không nhỏ. Vậy thiết kế shop thời trang cần lưu ý những gì để tạo ra một không gian đẹp và chuyên nghiệp, hiện đại thu hút khách hàng? Hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé. 

Lưu ý về màu sắc

Màu sắc ảnh hưởng đến bố cục và thẩm mỹ của shop do đó cần đặc biệt lưu ý tông màu. Những gam màu sáng là gam màu được sử dụng nhiều nhất trong cửa hàng bởi nó giúp tạo ra sự thông thoáng dễ chịu cho, đồng thời sẽ làm cho các sản phẩm trưng bày trong shop linh linh hơn. Chúng ta có thể dựa vào mặt hàng quần áo và các mặt hàng thời trang mình hướng đến của đối tượng nào để lựa chọn tông màu phù hợp
Đối với một cửa hàng thời trang teen bạn có thể chọn gam màu trẻ trung, năng động dễ thương, nhiều họa tiết ngộ nghĩnh với gam màu chủ đạo như trắng, hồng, vàng, cam… 
Còn với những shop thời trang kinh doanh sản phẩm hàng hiệu cao cấp nên chọn gam màu sáng sang trọng, phong cách hiện đại. 

Lựa chọn giá kệ treo shop thời trang phù hợp

Mỗi cửa hàng bán quần áo thời trang có diện tích khác nhau, bố cục và phong cách riêng. Số lượng hàng hóa trưng bày khác nhau nên cần ước tính được có bao nhiêu sản phẩm cần trưng bày, loại kệ nào phù hợp để treo mặt hàng đó rồi mới chọn giá kệ treo quần áo phù hợp. 

Về hệ thống ánh sáng âm thanh

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong shop thời trang nó làm cho không gian sáng sang trọng và lung linh hơn. Ánh sáng hợp lý sẽ góp phần làm nổi bật sản phẩm trưng bày và tạo ấn tượng với khách hàng, giúp khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm và kích thích khách hàng mua sản phẩm nhanh hơn. Do đó nên sử dụng đèn chiếu sáng vào những sản phẩm đặc biệt và dùng ánh sáng nhẹ cho toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn. 
Bên cạnh đó cũng nên chú ý về âm thanh những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ hợp với những cửa hàng thời trang hàng hiệu, những bài nhạc trẻ trung năng động thường được dùng trong các shop thời trang teen. 

Treo quần áo cần có nghệ thuật

Theo tâm lý khách hàng bước vào cửa hàng họ sẽ tìm mua sản phẩm họ cần trước, nếu đặt những bộ đồ đang hot cao cuối dãy khách hàng sẽ đi tìm, trong quá trình đó họ sẽ thấy được nhiều sản phẩm khác sẽ bị hấp dẫn lung lay và mua thêm những món đồ ngoài dự định trước đó.

Trên đây là một số lưu ý khi setup cửa hàng thời trang đẹp, phù hợp với xu hướng hiện đại, tạo điểm nhấn và phong cách riêng để thu hút khách hàng. Hiện nay Thăng Long là địa chỉ uy tín thiết kế và cung cấp các mẫu móc treo quần áo, kệ trưng bày quần áo và sản phẩm thời trang cho khách hàng trên toàn quốc. Với uy tín 10 năm trong nghề đơn vị cam kết tất cả sản phẩm đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang cần thiết kế shop thời trang đừng ngần ngại liên hệ với công ty để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé.

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Thiết kế shop thời trang cần lưu ý những gì? Thiết kế shop thời trang cần lưu ý những gì? Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:32:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.