Địa chỉ bán quầy kệ siêu thị giá rẻ

Bạn có đang tìm kiếm địa chỉ bán quầy kệ siêu thị với giá rẻ nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây.

Với tình trạng nhu cầu mua sắm cao, xu hướng sử dụng sản phẩm hiện đại, tiện ích thu hút nhiều đơn vị đầu tư phân phối quầy kệ siêu thị. Tuy nhiên để tránh những đơn vị tận dụng cơ hội cung cấp sản phẩm kém chất lượng, giá cao, hãy đến với một trong những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ trên toàn quốc là Thăng Long với nhiều lý do và lợi ích mang đến cho người tiêu dùng.

Mô hình siêu thị hay cửa hàng tạp hóa là vô cùng quan trọng tuy nhiên nên mua ở đâu có giá cả tốt nhất và chất lượng nhất là câu hỏi mà khách hàng đưa ra. Một trong những yếu tố quan trọng khi setup cửa hàng đó là quầy kệ giúp trưng bày.




Thăng Long bán quầy kệ siêu thị giá rẻ

Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp giá kệ với 10 năm kinh nghiệm không chỉ có được uy tín tốt mà còn tạo dựng được thương hiệu riêng được nhiều khách hàng biết đến. 

Giá kệ Thăng Long được đánh giá cao đạt tiêu chuẩn về mẫu mã, chất lượng và kích thước, giá cả hợp lý, sử dụng hiệu quả. Bên cạnh kệ trưng bày đồ gia dụng còn có đồ kệ trưng bày hàng tạp hóa, kệ bán hàng siêu thị… Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.



Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ bán quầy kệ siêu thị giá rẻ Địa chỉ bán quầy kệ siêu thị giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:01:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.