Điểm qua các mẫu kệ kho chứa hàng phổ biến hiện nay


Bạn có biết hiện nay trên thị trường có những mẫu kệ kho chứa hàng nào phổ biến và được sử dụng nhiều trong các kho hàng hay không? Hãy để Thăng Long giải đáp giúp bạn câu hỏi này nhé.

Kệ kho chứa hàng là gì?

Kệ kho chứa hàng là giải pháp lưu trữ kho vận không thể thiếu trong nhà kho của các đơn vị chuyên kho bãi, công nghiệp nặng, nhà phân phối, xưởng sản xuất,... hiện nay. Thiết bị lưu trữ này không chỉ giúp tối ưu không gian kho hàng, bảo quản hàng hóa tốt hơn, thuận tiện cho việc xuất nhập hàng mà còn tiết kiệm chi phí, diện kho bãi và sử dụng hiệu quả về sau cực kỳ hiệu quả.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích kho, đặc tính sản phẩm lưu trữ mà kệ kho chứa hàng được thiết kế, kết cấu khác nhau. Tuy nhiên các mẫu kệ này đều có khả năng tùy biến trong lắp ráp cao, thuận tiện cho việc di chuyển nhanh chóng, màu sắc linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đa phần các mẫu kệ kho này đều có thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn từ vật liệu thép chịu lực cao thường là thép lỗ chữ V hoặc thép ống, sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống oxy hóa, tải trọng kệ kho tùy vào yêu cầu.


Phân loại kệ kho chứa hàng

Hiện nay trên thị trường kệ kho chứa hàng được chia làm các loại kệ phổ biến sau đây:
  • Carton Flow Rack: Đây là kệ tải trọng nhẹ hay còn gọi là kệ sắt V lỗ đa năng được sử dụng cho hàng hóa có tải trọng nhẹ có thể lấy hàng bằng tay, mặt kệ sử dụng các thanh ray và con lăn đảm bảo tiết kiệm được hơn 75% năng lượng so với các mẫu kệ kho thông thường.
  • Kệ Double Deep: Đây là mẫu kệ tải trọng nặng được sử dụng để lưu trữ hàng hóa có tải trọng nặng dùng xe nâng để lấy hàng, được lắp ghép từ hai dãy kệ đôi Selective Racking đấu lưng vào với nhau giúp tăng diện tích sử dụng nhà kho.
  • Kệ Drive In: Đây là mẫu kệ được sử dụng khá rộng rãi trong các kho hàng công nghiệp hiện nay, các pallet có nhiệm vụ lưu trữ hàng hóa được đặt sát nhau theo chiều sâu của kho hàng bằng các rail đỡ pallet. Tùy từng nhu cầu sử dụng, kệ ó thể chứa 2 đế 13 pallet hoặc nhiều hơn, chiều cao của kệ có lên đến 8 tầng giúp tiết kiệm diện tích đến hơn 60% so với các kệ thông thường.
  • Kệ Selective: Nếu kho hàng của bạn chứa hàng nặng, trọng tải lớn thì đây sẽ là mẫu kệ phù hợp. Kệ được thiết kế chuyên dụng giúp lấy hàng dễ dàng, sử dụng được với mọi kích thước Pallet, được lắp đặt bằng Bulong nên dễ dàng thay đổi kích thước cũng như di chuyển dễ dàng mỗi khi nhập xuất hàng hóa.

Với những thông tin vừa cung cấp ở trên hy vọng sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với kho hàng của mình. Giá kệ Thăng Long đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất và cung cấp giá kệ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu giá kệ kho chứa hàng chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Điểm qua các mẫu kệ kho chứa hàng phổ biến hiện nay Điểm qua các mẫu kệ kho chứa hàng phổ biến hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:24:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.