Ở đâu bán kệ sách thư viện uy tín chất lượng

Kệ sách thư viện trang thiết bị không thể thiếu giúp cho các tài liệu, sách báo, luận văn luận án trong thư viện được giữ gìn bảo quản tốt hơn.
Giá kệ sách thư viện của công ty Thăng Long sản xuất được đánh giá là mặt hàng có giá trị cao, bởi đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng khó tính nhất.

Ưu điểm của quầy kệ sách thư viện

Về tính thẩm mỹ

Được đánh giá là kệ sách thư viện đẹp bởi kết cấu đơn giản, có các tầng hàng để trưng bày sách lên cao, thường mỗi kệ sẽ có từ 3 đến 6 tầng để sách do đó chúng ta có thể lựa chọn loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với tiêu chí đơn giản bắt mắt kệ có 2 màu sắc chính là màu nâu và trắng sữa rất hài hòa, dễ chịu phù hợp lắp đặt ở mọi không gian.

Về chất lượng

Giá kệ trưng bày sách được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo được chất lượng kệ, có độ vững chắc tốt, tải trọng lớn thoải mái sắp xếp các tài liệu, giáo trình sách nặng lên giá kệ, tránh được việc võng, sập kệ. Là loại kệ có tính đa năng chống chịu được mối mọt, và ẩm mốc, đảm bảo sử dụng được lâu dài, giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Nếu so với kệ sách gỗ thì kệ để sách bằng sắt đa năng có khả năng chịu nhiệt cao tốt hơn, vừa an toàn và yên tâm sử dụng, hạn chế việc cháy nổ.

Thăng Long lắp đặt giá kệ sách uy tín toàn quốc.

Sở dĩ khách hàng tin tưởng lựa chọn kệ sách Thăng Long vì có đa dạng mẫu kệ sách thư viện khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt  tình, sản phẩm được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn hiện đại, giá cả hợp lý. Bởi vậy hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được báo giá sớm nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Ở đâu bán kệ sách thư viện uy tín chất lượng Ở đâu bán kệ sách thư viện uy tín chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.