Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày túi xách giá rẻ - chất lượng

Giá kệ trưng bày túi xách chuyên dụng là trang thiết bị có vai trò trưng bày các mẫu túi xách ngăn nắp khoa học cho nhiều cửa hàng hiện nay.
Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ hiện đại ngày nay. Vì thế các cửa hàng kinh doanh túi xách lần lượt ra đời, với đầy đủ các dạng túi xách lớn nhỏ, mẫu mã làm phong phú cho thị trường túi xách hiện nay. Cần phải trưng bày cũng như quảng cáo được các mẫu túi với khách hàng, buộc phải được sắp xếp trưng bày trên các giá kệ chuyên để trưng bày túi xách là hợp lý nhất.


Tại sao phải sử dụng kệ trưng bày túi xách 

Với sự xuất hiện của rất nhiều cửa hàng bán túi xách tay hiện nay, thì sự độc đáo và thời trang luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu, giúp cho việc tăng doanh thu cũng như cạnh tranh giữa các cửa hàng. Vì thế, cửa hàng càng được thiết kế làm thế đẹp, túi được trưng bày bắt mắt càng gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Để trưng bày được nhiều mẫu túi cũng như giúp khách hàng dễ quan sát hơn thì những chiếc giá kệ trưng bày túi xách chính là công cụ hỗ trợ hữu ích nhất, mà bất một cửa hàng hay siêu thị kinh doanh túi xách cũng cần phải có.

Địa chỉ giá kệ bày túi xách giá rẻ

Nếu bạn đang có ý định mua kệ để trưng bày cho cửa hàng túi xách cao cấp mà còn phân vân không biết nên sử dụng mẫu kệ nào thiết kế ra sao và giá cả thế nào cho tiết kiệm tối đa thì bạn không nên bỏ lỡ những mẫu kệ trưng bày túi xách của Thăng Long cung cấp.
Hiện nay Thăng Long đã sản xuất rất nhiều mẫu kệ bày túi xách với đủ kích thước phù hợp với nhiều diện tích


Ưu điểm của kệ để túi xách Thăng Long 

  • Giá kệ trưng bày sản phẩm túi xách được sản xuất từ vật liệu sắt nguyên chất, áp dụng dây chuyền sơn tĩnh điện 2 lớp màu sáng bóng, sang trọng có độ bền cao.
  • Chịu tải tốt, trưng bày được nhiều mẫu túi, đa dạng mẫu mã đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
  • Thời gian bảo hành 5 năm không bong tróc han gỉ mối mọt.
  • Thăng Long sản xuất trực tiếp nên giá thành tận gốc, rẻ nhất đến người tiêu dùng.
  • Với kinh nghiệm và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kệ đa năng, giá kệ bày hàng Thăng Long là đối tác uy tín cung cấp kệ để túi xách cho nhiều thương hiệu túi hàng đầu cả nước như: Kinda shop, Missdandy’s shop, Navi shop, cửa hàng 137 Boutique … 
Nếu mở shop kinh doanh túi xách thời trang đang là ý định của bạn, thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những chiếc giá kệ trưng bày túi xách giá rẻ, chất lượng của Thăng Long sản xuất nhé.
Hãy liên hệ với Thăng Long để được báo giá niêm yết
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày túi xách giá rẻ - chất lượng Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày túi xách giá rẻ - chất lượng Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:27:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.