Thăng Long lắp đặt giá kệ siêu thị tại Đồng Nai

Cung cấp lắp đặt giá kệ siêu thị tại Đồng Nai với mục đích trưng bày hàng hóa nhanh chóng và gọn nhẹ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giá kệ, Thăng Long là đơn vị uy tín cung cấp và lắp đặt trọn gói kệ siêu thị tại Đồng Nai cho nhiều khách hàng trong toàn tỉnh tại nhiều huyện với mong muốn đem sản phẩm chất lượng vượt trội, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình bởi thế chúng tôi luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bất cứ khách hàng nào trong bất cứ ngành nghề kinh doanh nào.



Hiện nay Đồng Nai là tỉnh có nền kinh tế phát triển chính vì thế nhu cầu kinh doanh hàng tap hóa ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên mặt hàng giá kệ siêu thị lại chưa được nhiều khách hàng biết đến. Với tâm lý tiêu dùng còn khá truyền thống, thường khách hàng sẽ sử dụng kệ sắt được hàn ở cửa hàng cơ khí để trưng bày mong muốn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên chính giá kệ này là điểm còn nhiều hạn chế bởi tính thẩm mỹ, thời gian sử dụng và khả năng trưng bày với số lượng không lớn.
 Đến với kệ siêu thị được Thăng Long sản xuất chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá kệ, tất cả các sản phẩm đều được cung cấp qua các tiêu chuẩn và công đoạn kiểm cha chất lượng khác nhau đảm bảo được nhiều tiêu chí:



+ Không han gỉ, mối mọt
+ Thời gian sử dụng lâu dài 
+ Bảo hành lên đến 6 năm
+ Tất cả kệ đều được qua xử lý bề măt sơn nhũng tĩnh điện 2 lớp do đó ít chịu ảnh hưởng từ tác động môi trường.
+ Không chỉ dừng lại ở đó chúng tôi trực tiếp lên thiết kế mặt bằng lắp đặt trọn gói miễn phí dù bạn ở bất cứ đâu.

Với một số ưu điểm vượt trội trên đây Thăng Long đã trực tiếp cung cấp và giao hàng cho nhiều khách hàng như giá kệ siêu thị tại Biên Hòa. Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Củu, Trảng Bom, Định Quán, Tân Phú và nhiều  địa chỉ khác tại tỉnh.

Trên đây là một số chia sẻ để bạn có thể chọn cho mình kệ siêu thị Đồng Nai giá rẻ đam bảo được chất lượng giá cả xin liên hệ với chúng tôi giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm mẫu tại: Gía kệ siêu thị


THÔNG TIN CÔNG TY


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội. ĐT: 02.466565611 

Khu vực Miền Nam : Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). 
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà NẵngChi nhánh Gia Lai - Kon Tum: số 534A Trường Trinh TP Pleiku ĐT: 0866688871 - 0866688817

Chi Nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Than
Thăng Long lắp đặt giá kệ siêu thị tại Đồng Nai Thăng Long lắp đặt giá kệ siêu thị tại Đồng Nai Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:05:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.