Vì sao nên chọn Thăng Long là địa chỉ mua kệ siêu thị tại Cà Mau

Bạn đang ở Cà Mau, bạn đang có nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị, nhưng chưa biết chọn địa chỉ nào uy tín. Hãy đọc bài viết này để giải quyết vấn đề nhanh nhất nhé.

Thăng Long được biết đến là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị tại Cà Mau.

Ưu điểm của kệ siêu thị tại Cà Mau do Thăng Long cung cấp

- Những chiếc giá kệ siêu thị tại Cà Mau do Thăng Long cung cấp đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, phun lớp sơn tĩnh điện đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể chống được mối mọt, trầy xước.
- Thăng Long thiết kế nhiều loại kệ siêu thị với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, phù hợp với mọi diện tích
- Các loại kệ siêu thị do Thăng Long sản xuất đều được lắp ghép với nhau bằng các linh kiện đơn giản, không phải khoan đục tường, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tường, dễ lắp đặt và vận chuyển.
- Trọng tải giá kệ siêu thị do Thăng Long sản xuất cung cấp tại cà Mau đều có trọng tải lớn từ 60kg đến 90 kg nên có thể kê được nhiều mặt hàng khác nhau.
- Thăng Long có dịch vụ hậu mãi tốt, sử dụng giá kệ siêu thị của Thăng Long khách hàng sẽ được bảo hành đến 5 năm.
- Ngoài ra còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

Cách thức mua kệ siêu thị tại Cà Mau

Hiện nay Thăng Long không phải là địa chỉ duy nhất bán kệ siêu thị tại Cà Mau. Nhưng với những lợi thế cũng như ưu điểm vốn có của mình, đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng giá kệ siêu thị của Thăng Long cung cấp.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những chiếc giá kệ bày hàng chất lượng, giá rẻ hãy liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ tư vấn và thiết kế lắp đặt miễn phí nhé.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Vì sao nên chọn Thăng Long là địa chỉ mua kệ siêu thị tại Cà Mau Vì sao nên chọn Thăng Long là địa chỉ mua kệ siêu thị tại Cà Mau Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.