Thăng Long cung cấp kệ siêu thị tại bmt giá rẻ

Cung cấp lắp đặt trọn gói kệ siêu thị tại bmt với giá nhiều ưu đãi, kệ bày hàng tạp hóa tại bmt nhiều kích thước đặt hàng theo yêu cầu.

Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị, kệ bày hàng tạp hóa chung tôi đã setup kệ siêu thị bmt tại nhiều xã cùng các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và các ngành nghề kinh doanh nhỏ lẻ khác, đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất.

Buôn Ma Thuột hay Buôn Mê Thuột, đây là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk bạn không khó để tìm một đơn vị bán giá kệ trưng bày ở cửa hàng, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc là ở đâu cũng đảm bảo được yêu cầu và tiêu chuẩn.



Ưu điểm vượt trội của giá kệ siêu thị tại bmt của Thăng Long

- Tất cả sản phẩm đều được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ mối mọt với chân bằng thép hộp và mâm được sơn tĩnh điện bằng tôn thay vì bằng sắt.
- Kích thước đa dạng đặt hàng theo yêu cầu
- Bảo hành lên đến 6 năm với dịch vụ giao hàng toàn quốc nhanh chóng và yên tâm nhất.
- Có nhiều chi nhánh cùng số lượng lớn các đại lý phân phối trên toàn quốc từ Nam vào Bắc vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề vận chuyển và lắp đặt.
- Nhân viên tư vấn và lắp đặt miễn phí nhanh chóng và nhiệt tình nhất

Trên đây là một số chia sẻ bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ bán kệ siêu thị tại bmt giá rẻ đảm bảo được chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với chế độ bảo hành tư vấn nhiệt tỉnh, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào thất vọng.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long cung cấp kệ siêu thị tại bmt giá rẻ Thăng Long cung cấp kệ siêu thị tại bmt giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:46:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.