Giá kệ để hàng rau quả sạch

Thăng Long cung cấp kệ để hàng rau quả sạch phân phối cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ. Mẫu mã đa dạng, thiết kế thích hợp để bày mặt hàng rau

Rau quả mà mặt hàng tiêu dùng thường xuyên của các bà nội trợ. Yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến với cửa hàng rau của mình chính là sự tươi ngon, sạch sẽ bắt mắt. Nếu nguồn rau cung cấp đã sạch, đã an toàn rồi thì yếu tố sẽ gia tăng cạnh tranh hơn chính là bộ mặt của cửa hàng, siêu thị đó được đánh giá qua các thiết bị trưng bày trong cửa hàng. Trong đó quan trọng nhất chính là giá kệ để bày rau phải đảm bảo tính thẩm mỹ, sạch sẽ và đảm bảo an toàn khi bày rau lên.

Rau là mặt hàng tươi rất dễ bị hỏng nếu không được bảo quản tốt. Giá kệ để rau của Thăng Long được thiết kế mặt lưng lưới rất thông thoáng nên bạn yên tâm rau quả được bày lên lúc nào cũng khô ráo, tươi xanh.

Giá kệ để hàng rau quả sạch


Ưu điểm nổi trội mà bạn không thể không chọn kệ để rau của Thăng Long là toàn bộ kệ được sơn tĩnh điện 2 lớp theo công nghệ hiện đại chống hao mòn, han gỉ đặc biệt là điều kiện môi trường ẩm để bảo quản rau. Bề mặt mâm tầng sáng mịn, trơn nhẵn đảm bảo rau quả không bị trầy xước, tăng tính thẩm mỹ, mỹ quan của khách hàng.

Ngoài kệ để hàng rau quả sạch, Thăng Long còn cung cấp các loại kệ chuyên dùng như kệ để trưng bày rượu, kệ để hàng mỹ phẩm, kệ bày hàng gia dụng...

Thăng Long cam kết bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm giá kệ siêu thị, kệ kho hàng của mình.

Nếu có nhu cầu mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Văn Phòng Làm Việc: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần gara ô tô Tiến Cường)
Điện thoại:  04.32031999  
Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
website: sieuthigiake.com
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

Giá kệ để hàng rau quả sạch Giá kệ để hàng rau quả sạch Reviewed by Nội thất siêu thị on 04:21:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.