Nên chọn loại giá kệ nào cho siêu thị mini rẻ nhất

Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp kệ siêu thị giá rẻ cho rất nhiều cửa hàng, siêu thị mini trên toàn quốc. Từ những kinh nghiệm mở cửa hàng, siêu thị mini mà công ty đúc kết được sẽ tư vấn cho bạn để thiết kế một cửa hàng đẹp chuyên nghiệp mà tiết kiệm chi phí nhất.

Điều quan trọng nhất khi mở một cửa hàng siêu thị mini là phải có đầy đủ các trang thiết bị để siêu thị hoạt động. Trong đó quan trọng nhất là việc trang bị các loại kệ để hàng siêu thị.

Kệ để hàng siêu thị hay còn gọi là kệ siêu thị, kệ bày hàng siêu thị, sản phẩm thường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Thông thường trên thị trường có 3 loại giá kệ chính trong siêu thị với các tiêu chí tiêu chuẩn, chất lượng, phân phúc thị trường khác nhau.

Nên chọn loại giá kệ nào cho siêu thị mini rẻ nhất


>> Xem thêm: Tổng hợp những chú ý khi lựa chọn giá kệ siêu thị

Tuy nhiên các hệ thống siêu thị mini hoặc cửa hàng tự chọn hiện nay thường có diện tích nhỏ trung bình từ 30 đến 100 m2 thì nên sử dụng kệ siêu thị loại trung bình. Lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại kệ siêu thị này vì:

– Kích thước vừa phải có thể tùy biến thuận tiện kê giá kệ vào các vị trí nhỏ, góc hẹp cần thiết.
– Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian diện tích từ 30 đến 100 m2.
– Chất lượng đảm bảo khi sử dụng và bày hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị mini.
– Tải trọng tối ưu, sức chịu tải đáp ứng được khi bày hàng hóa nên bề mặt mâm kệ.
– Độ bền cao, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Chỉ với những lợi ích trên đây thì dại gì mà mua kệ siêu thị quá khổ cho tốn kém, chỉ từng ấy đã đủ làm cho siêu thị mini của chúng ta chuyên nghiệp hơn rồi.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Nên chọn loại giá kệ nào cho siêu thị mini rẻ nhất Nên chọn loại giá kệ nào cho siêu thị mini rẻ nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 04:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.