Tổng hợp những chú ý khi lựa chọn giá kệ siêu thị


Không khó để bạn tìm được giá kệ siêu thị phù hợp tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc chọn ra được sản phẩm thích hợp đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng lớn nhất.

Tính thẩm mỹ của kệ 

Giá kệ siêu thị  không chỉ giúp bạn lưu trữ hàng hóa mà còn góp phần tại nên bộ mặt cửa hàng . Không thiếu khách hàng muốn đến thăm quan khảo sát cửa hàng  của bạn vì thế quan tâm đến tính thẩm mỹ của cửa hàng  cũng chính là bạn đã giữ được chân và tạo được thiện cảm ban đầu với khách hàng. Các sản phẩm giá kệ kho có nhiều màu sắc mẫu mã khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng, hàng hóa và sở thích mà bạn có thể lựa chọn hay đặt hàng nhà sản xuất cho phù hợp.

Ưu tiên sự vững chắc của giá kệ

Lợi ích tuyệt vời của giá kệ cửa hàng  đó chính là chứa được nhiều hàng hóa càng tốt để tiết kiệm không gian diện tích từ đó tiết kiệm chi phí thuê mặt bàng đắt đỏ. Vì thế độ chắc chắn của giá kệ là rất quan trọng. Bạn nên chọn loại giá kệ được sản xuất bằng thép, phun sơn tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn đem lại giá trị sử dụng bền lâu. Các chân trụ hay mâm tầng phải được tính toán chuẩn xác và chịu đưuọc trọng tải hàng hóa lớn.

Tổng hợp những chú ý khi lựa chọn giá kệ siêu thị



Chọn giá kệ phù hợp với hàng hóa được trưng bày

Hàng hóa mà bạn trưng bày rất đa dạng vì thế bạn nên phân loại chúng và lựa chọn loại giá kệ phù hợp. Các loại mặt hàng của kho với đủ loại kích cỡ, kiểu dáng, trọng lượng ... Vì thế linh hoạt trong sử dụng các loại kệ dày hay mỏng, trọng tải nặng hay nhẹ ... sẽ giúp bạn trưng bày sản phẩm gọn gàng, bắt mắt và tiết kiệm được một phần chi phí.

Lựa chọn kích thước thích hợp

Mỗi cửa hàng có diện tích và không gian khác nhau vì thế bạn nên có một thiết kế để lắp đặt giá kệ cho phù hợp về chiều cao, chiều rộng, trọng tải.

Đó là những yếu tố mà bạn cần quan tâm và lưu ý khi lựa chọn kệ cửa hàng . Ngoài ra bạn nên tham khảo những tư vấn của các nhà cung cấp kệ kho uy tín trên thị trường.

Trên đây là một số chú ý hay tiêu chí cụ thể giúp bạn chọn được giá kệ để hàng thích hợp nhất mọi thông tin cần thiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long bạn nhé.

>>Xem thêm: kệ bày hàng tạp hóa



Tổng hợp những chú ý khi lựa chọn giá kệ siêu thị Tổng hợp những chú ý khi lựa chọn giá kệ siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.