Tìm hiểu quy trình hoàn thiện giá kệ siêu thị

Để hoàn thiện giá kệ siêu thị là một quá trình từ việc lên thiết kế mặt bằng đến lắp đặt hoàn chỉnh, vậy thông tin chi tiết như thế này hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với bất cứ một khách hàng nào khi có nhu cầu được hỗ trợ và tư vấn chúng tôi đều sẵn sàng giúp đỡ để tạo mọi thuận lợi và hỗ trợ tối đa nhất mong muốn và yêu cầu của người tiêu dùng. Thông thường đề hoàn thiện một dự án dù đó là siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa có quy mô nhỏ hay lớn thì quy trình setup tổng thể như sau:

Tìm hiểu quy trình hoàn thiện giá kệ siêu thị


Bước 1:

Đo diện tích mặt bằng: Đây là khâu đầu tiên, nếu khách hàng không thể tự đo được diện tích cửa hàng mình mà cần hỗ trợ , nhân viên kĩ thuật sẽ đến trực tiếp để đo diện tích và khảo sát mặt bằng cũng như tìm hiểu nhu cầu và mong muốn cụ thể của khách hàng.

Bước 2:
Tiếp tục khi đã có mặt bằng tổng thể nhân viên sẽ lên thiết kế bao gồm dự trù số lượng kệ vị trí lắp đặt, vị trí sắp xếp và bài trí sao cho hợp lý nhất . Đây được coi là bản thiết kế tổng thể và chi tiết nhất, kệ kích thước như thế nào, kích thước ra sao và vị trí ở đâu sẽ được thể hiện cụ thể qua bản thiết kế.

Sau khi đã hoàn thành những bước trên chúng tôi tiếp tục cung cấp và setup đáp ứng được mọi nhu cầu và mục đích.



THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội




Tìm hiểu quy trình hoàn thiện giá kệ siêu thị Tìm hiểu quy trình hoàn thiện giá kệ siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 22:06:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.