Sản xuất và phân phối kệ kho chất lượng cao

Doanh nghiệp sản xuất và phân phối kệ kho, kệ siêu thị đạt chất lượng cao và giá cả ưu đãi trên thị trường cạnh tranh vì thế những năm qua Thăng Long luôn tự hào là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực giá kệ hiện nay.

Hiểu được nhu cầu sử dụng kệ kho để đáp ứng được mục đich trưng bày hàng hóa ở các cửa hàng hay đơn giản là để lưu trữ bảo quản hàng hóa trong các đơn vị hay gia đình thì Thăng Long là 1 trong số rất ít địa chỉ có nhà máy sản xuất trực tiếp giá kệ.

Sản xuất và phân phối kệ kho chất lượng cao


Cơ sơ phân phối và nhà máy sản xuất được đặt tại hà nội với việc ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện và được vận hành bằng dây chuyển sản xuất, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài vì thế kệ không chỉ đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà chất lượng luôn là tiêu chí và điểm nổi bật của thương hiệu Thăng Long.

Kệ được ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện vì thế thời gian sử dụng lâu dài đồng thời đạt tiêu chuẩn cao và đáp ứng được yêu cầu về chống cháy nổ han gỉ hay mối mọt.

Tiếp theo về giá cả do đây là địa chỉ sản xuất trực tiếp nên không qua bất cứ một đơn vị trung gian phân phối nào vì thế kệ đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo giá ưu đãi và tốt nhất thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ kho hay đơn giản là kệ bày hàng tạp hóa để trong  những kho bãi mà băn khoăn chưa lựa chọn được nhà cung cấp uy tín tin cậy xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn với chất lượng giá cả và thời gian nhanh nhất.

Sản xuất và phân phối kệ kho chất lượng cao Sản xuất và phân phối kệ kho chất lượng cao Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.