Bật mí một vài mẫu giá kệ được dùng nhiều nhất hiện nay

Với nhiều công dụng và lợi ích vì thế mà giá kệ luôn là phương tiện được sử dụng rất nhiều và có một số mẫu kệ được dùng rất nhiều đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau tin rằng bạn không nên bỏ qua khi có yêu cầu.
Kệ Thăng long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giá kệ cung cấp nhiều kệ có nhiều tính năng công dụng và đáp ứng được nhiều yêu cầu tiêu chuẩn và tiêu chí khác nhau sau đây là một số mẫu kệ được dùng phổ biến nhất

Gía kệ siêu thị là mẫu kệ được dùng phổ biến không chỉ trong các siêu thị quy mô lớn nhỏ, cửa hàng tiện ích mà giá kệ còn là phương tiện tối đa giúp tiết kiệm được không gian đặc biệt là trưng bày sắp xếp hàng hóa từ đó thu hút và hấp dẫn dược khách hàng chính vì thế đây là kệ được sử dụng rất nhiều. Kệ có một số thông tin cơ bản chi tiết :

- Chiều cao kệ: 1,2m, 1,5m, 1,8m.

- Chiều rộng: 30cm, 35cm, 33cm, 43cm.

- Chiều dài mâm tầng: 70cm, 90cm, 1,2m.

- Số tầng sàn: 4-5 tầng sàn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

- Khả năng chịu tải: 60-70 kg/ tầng

- Màu sắc: trắng sứ

- Riềm cài giá: xanh pepsi, xanh lá cây, đỏ.

Bật mí một vài mẫu giá kệ được dùng nhiều nhất hiện nay


Tiếp theo là  kệ kho hàng được dùng nhiều cho kho hàng hay gia đình, doanh nghiệp sản xuất hay doanh nghiệp thương mại đáp ứng được nhiều yêu cầu tiêu chuẩn và mục đích riêng biệt vì thế đây cũng là mẫu kệ được tin dùng và sử dụng thường xuyên.Nhiều thiết kế và được phân loại dựa trên trọng tải và khối lượng sử dụng vì thế đây cũng chính là  mẫu giá kệ đa dạng đạt nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Mọi thông tin quý khách cần liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được nhiều yêu cầu và mục đích khác nhau.


Bật mí một vài mẫu giá kệ được dùng nhiều nhất hiện nay Bật mí một vài mẫu giá kệ được dùng nhiều nhất hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:49:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.