Tư vấn lắp đặt kệ trưng bày sữa

Bạn sắp sửa mở cửa hàng sữa nhưng băn khoăn không biết mua loại giá kệ bày sữa nào cho phù hợp. Thăng Long sẽ giúp bạn lựa chọn kệ trưng bày sữa vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

Kệ trưng bày sữa đầu tiên phải đảm bảo được yếu tố trọng tải, bởi sữa bột là sản phẩm có trọng tải nặng hơn so với các sản phẩm bán lẻ thông thường khác. 

Sữa là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi. Vì đây là sản phẩm dinh dưỡng cao nên yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như cách bảo quản hàng hóa rất nghiêm khắc. Chính vì thế mà nhiều chủ cửa hàng bán sữa đã lựa chọn kệ trưng bày sữa Thăng Long để đảm bảo được các yếu tố này.

Quý khách có thể lựa chọn một trong 2 loại kệ trưng bày sữa dưới đây là kệ siêu thị và kệ sắt V lỗ đa năng:

- Kệ siêu thị bày sữa

Tư vấn lắp đặt kệ trưng bày sữa

Thường dùng kệ siêu thị bày sữa để giữa nhà. Kệ siêu thị chịu được trọng tải 70-80 kg/sàn nên thích hợp để bày sữa tươi, sữa túi, bánh kẹo làm từ sữa...

- Kệ sắt V lỗ đa năng bày sữa hộp

Tư vấn lắp đặt kệ trưng bày sữa

Các hộp sữa có vỏ bằng thiếc nặng nên sử dụng kệ sắt V lỗ đa năng chịu tải 150kg/sàn là tối ưu nhất. Toàn bộ kệ đều được sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ an toàn với sản phẩm được bày lên, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Với kệ trưng bày sữa Thăng Long sẽ giúp bạn có cách bài trí khoa học nhất, tiết kiệm không gian lại để được nhiều hàng hơn, khách hàng dễ mua mà người bán cũng dễ dàng quản lý.

Thăng Long không chỉ cung cấp giá kệ mà còn cung cấp các trang thiết bị cho ngành bán lẻ như máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, camera giám sát, phần mềm bán hàng...

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Tư vấn lắp đặt kệ trưng bày sữa Tư vấn lắp đặt kệ trưng bày sữa Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.