Kinh nghiệm để chọn kể để hàng trong kho thích hợp

Được thiết kế đơn giản và linh hoạt tuy nhiên nên chọn kệ nào thích hợp và đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh thì lại không hề đơn giản vì hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất với nhiều loại khác nhau.

>>Kệ kho chứa hàng tạp hóa

Nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong nghề Thăng Long đã phân phối và cung cấp kệ cho nhiều doanh nghiệp từ doanh nghiệp sản xuất đến  doanh nghiệp thương mại để có những bộ kệ để hàng trong kho thích hợp tiết kiệm tối đa chi phí và hoạt động kinh doanh.

Có nhiều loại kệ khác nhau điều này khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn được dòng kệ thích hợp do đó cần có một số kinh nghiệm hay chú ý nhất định.

Kinh nghiệm để chọn kể để hàng trong kho thích hợp

Đầu tiên để có thể tìm được loại kệ phù hơp bạn cần phải biết được hiện nay có những loại kệ nào được bán:


Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì hiện nay các doanh nghiệp sản xuất nhiều dòng kệ với thiết kế mẫu mã và chức năng khác nhau như:

Với mỗi loại kệ có những đặc điểm chung nhất định như đều được thiết kế với chân trụ vững chắc sơn 2 lớp tĩnh điện chống lại nhiều tác động của môi trường với kích thước có thể theo tiêu chuẩn và theo nhu cầu của người tiêu dùng có một số kích thước phổ biến như sau:Chiều cao: 1,8m. 1m5. 2m, 2m5, 3m
Chiều dài: 800mm, 1m, 1m2
Chiều rộng: 300mm, 400mm, 500mm, 600mm
Tầng: 3-5 tầng có thể tùy theo yêu cầu

Điều cần quan tâm nữa là trọng tải trên mỗi tầng của từng loại kệ khác nhau

Trọng tải từ 900kg đến 2,5 tấn đối với kệ hạng nặng
Từ 200kg đến 750kg/1 tần đối với kệ kho hàng trung
Và phổ biến nhất đối đó là kệ hạng nhẹ với khối lượng chứa trên mỗi tầng là từ 30kg đến 120kg/1 tầng.
Kinh nghiệm để chọn kể để hàng trong kho thích hợp Kinh nghiệm để chọn kể để hàng trong kho thích hợp Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:55:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.