Tư vấn mua giá kệ cho cửa hàng sách

Bạn đang dự định mở cửa hàng sách nhưng vấn đề làm bạn lo lắng là làm sao quản lý được hàng trăm đầu sách khác nhau và việc chọn giá kệ để sách thế nào để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý cho bạn dưới đây.

Giá kệ để sách chiếm phần lớn diện tích và nguồn vốn đầu tư của bạn cho cửa hàng do đó việc chọn mua giá kệ để sách cần phải được lựa chọn hết sức cẩn thận. Ngoài việc chú trọng đến việc tiết kiệm chi phí đầu tư thì bạn cũng nên chú ý đến thiết kế của kệ để sách sao cho thuận tiện cho việc quản lý của cửa hàng và khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng.

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp các mặt hàng giá kệ như giá kệ siêu thị, giá kệ kho hàng, giá kệ để sách...Vì Thăng Long trực tiếp sản xuất không qua trung gian phân phối nên giá thành đưa ra chắc chắn rẻ nhất cho khách hàng, chất lượng thì không phải bàn cãi vì chúng tôi sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại duy nhất tại Việt Nam cho ra đời các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao.

Tư vấn mua giá kệ cho cửa hàng sách


Một vài đặc điểm của giá kệ để sách của Thăng Long sẽ làm hài lòng quý vị:

- Kệ bằng sắt, mâm tôn dày được sơn tĩnh điện 2 lớp sáng bóng sang trọng
- Chịu được tải nặng
- Lắp ghép dễ dàng, ít chi tiết vận chuyển dễ dàng
- Thiết kế nhiều tầng, có chia ngăn cho bạn phân loại các đầu sách dễ dàng
- Gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích tạo không gian rộng rãi, thông thoáng, khách hàng tìm kiếm nhanh chóng, quản lý dễ dàng.

>> Xem thêm: Máy in hóa đơn PRP 085f chính hãng giá tốt

Có thể cửa hàng bạn cần thêm bàn thu ngân siêu thị, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn...để phục vụ cho cửa hàng của bạn hãy liên hệ với Thăng Long. Chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị phục vụ cho việc kinh doanh cửa hàng, nhà sách, siêu thị.

Để được tư vấn chi tiết nhất vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 
Tư vấn mua giá kệ cho cửa hàng sách Tư vấn mua giá kệ cho cửa hàng sách Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.