Sự ưu việt của giá kệ kho hàng Thăng Long

Nếu bạn đã sử dụng kệ kho hàng Thăng Long thì không thể bàn cãi về chất lượng kệ mà chúng tôi cung cấp. Kệ kho hàng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như bán lẻ siêu thị, hàng công nghiệp, dệt may...


Kệ kho hàng là một sản phẩm được chúng tôi đầu tư tâm huyết để cho ra đời với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Áp dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại của Nhật Bản nâng cao năng suất, giảm chi phí nhân công từ đó giảm giá thành để người tiêu dùng Việt Nam có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng cao nhất do người Việt Nam sản xuất với giá thành rẻ nhất. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà Thăng Long hướng tới.

Các sản phẩm giá kệ kho hàng của Thăng Long rất đa dạng để đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tùy theo khối lượng bày lên kệ chúng tôi chia kệ kho hàng thành 3 loại để khách hàng dễ dàng nhận biết.

Sự ưu việt của giá kệ kho hàng Thăng Long

- Loại thứ nhất là kệ kho hàng nặng: Đây là loại kệ có khả năng chịu tải lớn nhất trên 500kg/tầng. Để được các pallet dùng xe nâng hàng nên dùng chủ yếu trong các nhà xưởng, khu công nghiệp như kệ kho hàng dệt may, kệ kho hàng hóa chất, kệ kho để vật tư xây dựng...

- Loại thứ 2 là kệ kho hàng trung: Loại kệ này được sử dụng khá phổ biến với trọng tải trung bình trên mỗi tầng khoảng 250kg đến 450kg/tầng. 

- Loại thứ 3 là kệ kho hàng nhẹ hay còn gọi là kệ sắt V lỗ: Loại kệ này được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày như làm kệ kho gia đình, kệ kho hàng tạp hóa, kệ trưng bày sách, kệ để hàng siêu thị. Khả năng chịu tải của loại kệ này là 150kg/tầng.

Các loại kệ của Thăng Long đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, phun sơn tĩnh điện 2 lớp, không chỉ có độ bền cao mà kệ Thăng Long còn có thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao hiện đại.

Bạn đang có nhu cầu mua kệ để hàng trong kho nhưng băn khoăn chưa biết mua loại nào và mua ở đâu uy tín thì hãy liên hệ tới Thăng Long để được tư vấn và đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ bán hàng trực tiếp: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần tòa keangnam)

Sự ưu việt của giá kệ kho hàng Thăng Long Sự ưu việt của giá kệ kho hàng Thăng Long Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:34:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.