Kệ trưng bày rau siêu thị


Giá kệ trưng bày rau siêu thị có đặc điểm độ bền cao, an toàn với môi trường, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện để bày các mặt hàng rau củ.


Kệ trưng bày rau siêu thị ngày càng được các chủ cửa hàng quan tâm. Hiện nay đa số các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini đã kết hợp bán cả các mặt hàng tươi sống như rau củ quả cùng với các mặt hàng tiêu dùng khác để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Rau xanh là sản phẩm mà người tiêu dùng rất cẩn thận khi lựa chọn nên ngoài việc rau được bày bán phải đảm bảo an toàn chất lượng thì giá kệ để rau cũng phải sạch sẽ, an toàn, đẹp mắt thì mới thu hút được người mua hàng.

Kệ trưng bày rau siêu thị

Thăng Long ban gia ke sieu thi trưng bày rau chuyên dùng trong các siêu thị, cửa hàng rau sạch đạt chuẩn chất lượng. Kệ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo độ bền cao không như loại kệ khác trên thị trường chỉ được sơn một lớp nên rất dễ bong tróc tuổi thọ không cao. Rau là mặt hàng rất dễ bị hỏng nếu không được bảo quản tốt. Kệ bày rau Thăng Long có mặt lưng dạng lưới nên rất thông thoáng không lo rau bị ứ đọng nước dẫn đến hỏng thối mất mỹ quan. Do đó lựa chọn kệ bày rau siêu thị Thăng Long là sự lựa chọn thông minh.

Sử dụng kệ siêu thị trưng bày rau thay thế cho các loại kệ gỗ, sạp gỗ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại đảm bảo tính đồng bộ chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.

Ngoài giá kệ trưng bày rau siêu thị chúng tôi còn cung cấp kệ trưng bày bánh kẹo, kệ trưng bày rượu, kệ bày hàng mỹ phẩm...và nhiều thiết bị siêu thị khác.

Quý khách có quan tâm vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 gặp Mr.Cường




Kệ trưng bày rau siêu thị Kệ trưng bày rau siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:25:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.