Bán buôn, bán lẻ giá kệ siêu thị giao toàn quốc


Thăng Long là nhà sản xuất vừa bán buôn, bán lẻ các loại giá kệ siêu thị, kệ kho hàng, thiết bị siêu thị phong phú về mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi không gian, miễn phí lắp đặt giao ngay toàn quốc.


Với sự phát triển của xã hội, dân số không ngừng tăng lên các siêu thị lớn nhỏ, các cửa hàng tạp hóa mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Song song đó là nhu cầu cung cấp các thiết bị siêu thị cũng ngày một tăng lên.

Bán buôn, bán lẻ giá kệ siêu thị giao toàn quốc

Thăng Long chúng tôi là một trong số ít các doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng xưởng sản xuất hiện đại cung cấp ra thị trường các mẫu giá kệ siêu thị chất lượng, đa dạng mẫu mã như giá kệ đơn siêu thị, giá kệ kép siêu thị, kệ kho hàng và các phụ kiện siêu thị. 

Tiêu chí của chúng tôi là luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Tối ưu hóa công việc, sử dụng dây chuyền hiện đại để giảm bớt chi phí với mục tiêu đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất, và quan trọng hơn là giá thành rẻ nhất thị trường sao cho có lợi cho khách hàng nhất.

Các sản phẩm mà công ty giá kệ Thăng Long cung cấp bao gồm: giá kệ siêu thị, kệ đơn siêu thị, kệ kép siêu thị, đầu kệ siêu thị, kệ kho hàng, giá kệ thời trang, thiết bị siêu thị...siêu thị cần gì chúng tôi có cái đó.

Ưu điểm sản phẩm giá kệ siêu thị Thăng Long là được làm bằng hợp kim sắt-thép nên có độ bền cao, chịu được trọng tải lớn, sản phẩm còn được sơn tĩnh điện 2 lớp trên công nghệ hiện đại chống mài mòn, han gỉ dưới tác động của môi trường. Tất cả sản phẩm giá kệ của chúng tôi đều được bảo hành 5 năm nên quý khách vô cùng yên tâm.

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ siêu thị, kệ kho hàng còn chần chừ gì nữa gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá đầy đủ nhất.

 Liên hệ hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611


Bán buôn, bán lẻ giá kệ siêu thị giao toàn quốc Bán buôn, bán lẻ giá kệ siêu thị giao toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.