Lựa chọn kệ kho hàng cho mọi nhu cầu để hàng của bạn

Nhà kho không chỉ là nơi để lưu trữ bảo quản hàng hóa mà còn là nơi tập kết xuất nhập hàng hóa của doanh nghiệp. Vậy lựa chọn kệ kho hang cho mọi nhu cầu như thế nào, chúng ta hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Nhà kho và kệ kho có khá nhiều loại, được thiết kế không giống nhau, cho nên chúng ta chọn được mẫu kệ kho hàng phù hợp với nhà kho đem lại khá nhiều lợi ích.

Những lợi ích khi chọn kệ kho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Việc chọn kệ kho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng.

Tối ưu hóa không gian lưu trữ: Kệ kho được thiết kế để tận dụng mọi không gian trong kho hoặc nhà kho của bạn. Bằng cách chọn kệ có kích thước và thiết kế phù hợp, bạn có thể tối ưu hóa diện tích lưu trữ và sử dụng không gian một cách hiệu quả.

Quy trình quản lý xuất nhập kho thuận lợi, chính xác: Sử dụng kệ kho giúp tạo ra một hệ thống sắp xếp và tổ chức hàng hóa rõ ràng. Giúp dễ dàng tìm kiếm và truy cập các mặt hàng cần thiết, từ đó giảm thời gian tìm kiếm và tăng hiệu suất làm việc.

Đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa: Kệ kho thích hợp có thể bảo vệ hàng hóa khỏi hỏa hoạn, ẩm ướt, bụi bẩn và sự hư hỏng. Điều này giúp duy trì chất lượng sản phẩm và giảm thiểu lãng phí do hỏng hóc hoặc hỏa hoạn.





An toàn cho người lao động: Sử dụng kệ kho chất lượng giúp đảm bảo an toàn cho nhân viên và mặt hàng được lưu trữ. Kệ phải được lắp đặt chính xác để tránh tai nạn và sụp đổ.

Sử dụng linh hoạt thuận tiện: Một số loại kệ kho có thể điều chỉnh kích thước hoặc thiết kế để phù hợp với sự thay đổi của nhu cầu lưu trữ. Điều này giúp bạn thích nghi dễ dàng với sự biến đổi trong quy trình làm việc hoặc lượng hàng hóa.

Tiết kiệm tiền: Mặc dù việc mua kệ kho có thể đòi hỏi một khoản đầu tư ban đầu, nhưng trong dài hạn, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách tối ưu hóa lưu trữ và giảm thiểu hủy hỏng sản phẩm.

Tạo ấn tượng với khách hàng: Nếu bạn sử dụng kho lưu trữ để phục vụ khách hàng của bạn, sự sắp xếp và tổ chức tốt của hàng hóa trên kệ có thể tạo ấn tượng tích cực và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng.

Dễ dàng bảo trì: Kệ kho thường dễ dàng bảo trì và sửa chữa khi cần thiết, giúp duy trì tính bền bỉ và hiệu suất của chúng.

Lựa chọn giá kệ kho phù hợp với nhu cầu như thế nào?


Để chọn được những chiếc kệ để hàng trong kho một cách phù hợp với không gian, thì chúng ta phải tìm hiểu các yếu tố như:

Mục đích sử dụng kệ là gì? Có thể để hàng đông lạnh, để đồ kho, để hóa mỹ phẩm…sử dụng ngắn hạn hay dài hạn, từ đó sẽ chọn mẫu kệ phù hợp.

Tải trọng kệ cần lưu trữ: Với mỗi chiếc kệ kho sẽ có giới hạn chịu tải khác nhau, dựa vào mục đích bạn dùng kệ nặng hay nhẹ chọn mẫu kệ có trọng tải phù hợp, đảm bảo an toàn khi để hàng.

Tìm hiểu không gian lưu trữ như thế nào, rộng hay hẹp, từ đó mới lên được bản thiết kế mặt bằng và xác định được kích thước, số lượng kệ kho cần.


Xác định ngân sách, bên cạnh các yếu tố về kệ còn phải nắm rõ tài chính của mình để cân đối đầu tư cho hợp lý.

Như vậy việc lựa chọn giá kệ nhà kho phù hợp với nhu cầu sử dụng không khó, bước sau cùng là tìm một đơn vị uy tín để mua kệ, đảm bảo được chất lượng.

Để nhanh chóng tìm được những chiếc kệ chứa hàng nhà kho, các bạn có thể đến với nhà kệ Thăng Long. Là một tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường, chúng tôi trực tiếp tư vấn, sản xuất và lắp đặt nhiều loại kệ để hàng đẹp, bền, giá tốt. Thăng Long có 2 nhà máy sản xuất tại Hà Nội và Sài Gòn, các Văn Phòng từ Bắc và Nam, thuận tiện cho việc vận chuyển lắp kệ trên cả nước.

Các bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn chi tiết hơn về từng mẫu kệ cho phù hợp với các mục đích sử dụng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Lựa chọn kệ kho hàng cho mọi nhu cầu để hàng của bạn  Lựa chọn kệ kho hàng cho mọi nhu cầu để hàng của bạn Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:49:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.