Địa chỉ mua giá kệ kho hàng tại Bắc Ninh uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ kho chứa hàng tại Bắc Ninh với tiêu chí kệ khỏe, đẹp mẫu mã đa dạng. Giá kệ phải đảm bảo chất lượng được bảo hành chuyên nghiệp để sử dụng lâu dài, thì không thể bỏ qua những nội dung dưới đây.

Bắc Ninh là một trong những tỉnh thành có nhiều khu công nghiệp nhất cả nước, với nhiều nhà máy, xí nghiệp chủ yếu về các mặt hàng linh kiện, điện tử. Bởi vậy đây cũng là nơi có nhu cầu sử dụng kệ kho để chứa hàng cao nhất.

Tiêu chí mua kệ kho hàng của doanh nghiệp tại Bắc Ninh


Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp giá kệ kho chứa hàng tại Bắc Ninh tuy nhiên nhà đầu tư luôn cần những đơn vị uy tín, cung cấp những chiếc kệ kho hàng chất lượng. Những chiếc kệ kho chứa hàng phải khỏe, thiết kế lắp ghép linh hoạt nhưng đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng, phải có nhiều mẫu mã đáp ứng được nhu cầu để nhiều mặt hàng khác nhau.



Dù có nhiều đơn vị bán kệ kho hàng rẻ thậm chí có cả kệ kho thanh lý nhưng nhà đầu tư vẫn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Đây cũng là động lực cho các thương hiệu làm giá kệ lâu năm cố gắng mang những sản phẩm của mình đến những vị khách hàng thông thái.

Thăng Long nhà cung cấp giá kệ kho hàng uy tín tại Bắc Ninh


Nếu bạn còn băn khoăn về giá kệ kho chứa hàng tại Băc Ninh chưa biết mua ở đâu thì đừng bỏ qua Thăng Long. Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị thường, có trên 10 năm làm kệ kho, kê công nghiệp, kệ trưng bày, kệ thời trang. Luôn hiểu rõ thị trường và làm kệ dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng, hơn nữa còn luôn mang đến nhưng giải pháp lưu trữ tốt nhất cho khách. Với những ưu điểm như sau:

- Kệ kho hàng làm bằng thép cán nguội, sơn tĩnh điện với khả năng chống oxy hóa cao

- Chân kệ dập lỗ Omega dày dặn và chắc chắn

- Kệ kho thiết kế lắp ghép dễ dàng, kệ khỏe tải trọng cao, chịu tải tốt

- Kệ nhà kho có nhiều kích thước và mẫu mã để lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng

- Thăng Long luôn hỗ trợ tư vấn thiết kế kệ kho dựa trên mặt bằng lắp kệ và hàng hóa lưu trữ

- Có sự hỗ trợ vận chuyển lắp kệ tận nơi

- Giá kệ bảo hành trên 24 tháng


Những mẫu kệ kho hàng tại Bắc Ninh được cung cấp nhiều nhất


- Kệ kho chứa hàng nặng: Là loại kệ dành cho nhu cầu để hàng hóa tải trọng trên 1000kg/ sàn, được ứng dụng trong kho vận tải là chủ yếu

- Kệ kho hạng trung tải: Là loại kệ dành cho hàng hóa có tải trọng trung bình, mỗi tầng kệ chứa 500kg/ sàn, phù hợp với nhiều nhà kho lớn nhỏ

- Kệ kho chứa hàng nhẹ phù hợp với những nhà kho nhỏ, tải trọng dưới 200kg, chủ yếu để đồ phụ kiện cho ngành công việc điện tử ...

Hiện nay những chiếc kệ kho hàng tại Bắc Ninh này đều được Thăng Long sản xuất, cung cấp trực tiếp và báo giá tại kho. Nếu bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn cụ thể hơn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Địa chỉ mua giá kệ kho hàng tại Bắc Ninh uy tín Địa chỉ mua giá kệ kho hàng tại Bắc Ninh uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.