Top 7 kệ kho chứa hàng được sử dụng phổ biến hiện nay

Giá kệ kho chứa hàng là thiết bị không thể thiếu trong các kho xưởng và khu công nghiệp, hiện nay có nhiều mẫu kệ kho ra đời dưới đây là 10 mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những chiếc kệ kho chứa hàng cho doanh nghiệp của mình thì hãy để Thăng Long giới thiệu cho bạn op 10 kệ kho chứa hàng được sử dụng phổ biến hiện nay nhé.

Khái niệm kệ kho chứa hàng và vai trò cuộc sống


Kệ kho chứa hàng là một hệ thống cấu trúc bao gồm các kệ, giá hoặc các nền móng được sử dụng để lưu trữ và tổ chức hàng hóa trong một kho chứa hoặc nhà kho. Công nghệ này giúp tăng khả năng sắp xếp, bảo quản và quản lý hàng hóa một cách hiệu quả.

Vai trò của kệ kho chứa hàng trong cuộc sống rất quan trọng vì nó mang lại nhiều lợi ích cả trong các ngành công nghiệp và cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là một số vai trò quan trọng của kệ kho chứa hàng:

Tăng năng suất: Kệ kho chứa hàng giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ và tăng năng suất làm việc. Với việc sắp xếp hàng hóa một cách có tổ chức, người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm, truy xuất và xử lý hàng hóa, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực.


Tiết kiệm không gian: Kệ kho chứa hàng cho phép sử dụng không gian kho chứa một cách hiệu quả hơn. Bằng cách xây dựng các kệ đa tầng hoặc sử dụng kệ chứa hàng theo các phương pháp tối ưu, người sử dụng có thể tận dụng tối đa diện tích kho chứa và giảm thiểu diện tích bị lãng phí.


Bảo quản hàng hóa: Kệ kho chứa hàng cung cấp một môi trường lý tưởng để bảo quản hàng hóa. Chúng giúp giữ cho hàng hóa ở trạng thái tốt nhất, ngăn chặn sự hư hỏng, tổn hại, hoặc mất mát do va đập hoặc tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài như ẩm ướt, ánh sáng mặt trời, hoặc bụi bẩn.


An toàn và sắp xếp hợp lý: Kệ kho chứa hàng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn trong quá trình lưu trữ và xử lý hàng hóa. Chúng được thiết kế để chịu tải trọng và xử lý tối đa, đồng thời giúp ngăn chặn sự sụp đổ hoặc rơi rớt của hàng hóa, giảm nguy cơ tai nạn lao động.


Top 8 mẫu kệ kho xưởng dùng nhiều nhất hiện nay

Kệ kho đa năng

Là những chiếc kệ để hàng hóa được làm từ chất liệu sắt v lỗ đa năng, lắp ghép đơn giản thành kệ để hàng. Ưu điểm mẫu kệ sắt đa năng này là gọn gàng, không quá to tải trọng dưới 200kg. Phù hợp với mục đích lưu trữ hàng hóa trong kho nhỏ như làm kệ nhà kho gia đình, kệ kho văn phòng phẩm, kệ kho cho siêu thị và các cửa hàng tạp hóa…



Kệ khỏe dễ dàng lắp ghép và di chuyển, tiết kiệm khá nhiều không gian lưu trữ.

Kệ kho hạng trung

Giá kệ trung tải cũng được lắp ghép từ thanh sắt hộp vuông sơn tĩnh điện, kệ khỏe và khá chắc chắn. Tải trọng lên đến 500kg, đảm bảo cho những mặt hàng vừa và nhỏ, kệ trung tải thường được ứng dụng làm kệ kho lưu trữ hóa chất, để đồ phụ tùng cơ khí hoặc sửa chữa ô tô, xe máy hay làm kệ để sơn dầu… 



Kệ Sàn Mezzanine

Đây là loại kệ có khả năng nhân đôi diện tích kho bởi kệ có sàn lưng có thể làm 2 đến 3 tầng để hàng hóa. Tận dụng không gian lưu trữ hiệu quả, ưu điểm của kệ tăng diện tích kho gấp 2-3 lần, tận dụng kệ vào nhiều mục đích khác như làm văn phòng… Tuy nhiên đây cũng là một trong những mẫu kệ kho có giá thành không nhỏ.



Kệ khuôn

Giá kệ khuôn là những chiếc kệ làm khuôn mẫu cho ngành cơ khí, kim khí…với kết cấu khá chắc chắn, kệ khỏe và chịu tải cao đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.


Kệ để hàng tay đỡ

Những chiếc kệ tay đỡ thiết kế có chút đặc biệt hơn so với các mẫu kệ kho khác, bởi kệ có các thanh sắt đỡ các vật tư, ống nước, sản phẩm có chiều dài trong các kho bãi. Kệ tay đỡ đồi hỏi khỏe và an toàn đảm bảo được sức chịu lực tốt cho nhà đầu tư. Loại kệ này cũng tiết kiệm khá nhiều diện tích nhà kho.

Kệ con lăn

Đây là mẫu kệ giúp hàng hóa tự động trượt từ đầu nhập đến đầu lấy hàng hóa, kệ có khả năng làm giảm sức cho công nhân giúp cho việc tháo rời dễ dàng hơn. Đồng thời giúp việc quản lý hàng hóa chuyên nghiệp và chính xác. Tuy nhiên kệ con lăn không hỗ trợ những mặt hàng quá nặng.

Kệ selective

Đây là mẫu kệ kho phổ biến ưu điểm phù hợp với mọi pallet để hàng, để được nhiều loại mặt hàng khác nhau. Kệ có giá thành hợp lý, lắp đặt dễ dàng, kệ khỏe và chắc chắn.


Mua kệ kho hàng chất lượng tại Thăng Long

Thăng Long là một gợi ý hợp lý cho bạn đang có nhu cầu mua kệ kho để hàng cho kho xưởng. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất kệ sắt kho hàng, kệ công nghiệp, kệ trưng bày sản phẩm và cả kệ thời trang. Với đủ loại kệ, đủ kích nghiệm và năng lực sẽ đưa ra giải pháp phù hợp tối ưu nhất cho bạn. Với mức giá báo tận gốc không tốn thêm chi phí trung gian tiết kiệm được chi phí và và thời gian cho doanh nghiệp của bạn.

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Top 7 kệ kho chứa hàng được sử dụng phổ biến hiện nay Top 7 kệ kho chứa hàng được sử dụng phổ biến hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:08:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.