Kinh nghiệm mua kệ siêu thị cũ an toàn, tránh rủi ro cho nhà đầu tư

Giá kệ siêu thị cũ là giải pháp tiết kiệm cho những ai cần giá kệ trưng bày nhưng hạn chế về chi phí hoặc có nhu cầu sử dụng trong một thời gian ngắn. 
Kệ siêu thị cũ là những chiếc kệ không còn mới, đồng nghĩa với việc sẽ phải chấp nhận một số lỗi của kệ. Để có thể tránh những rủi ro khi mua giá kệ sắt siêu thị cũ các bạn có thể tham khảo những bí quyết chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Đặc điểm giá kệ siêu thị cũ


Phần lớn những chiếc kệ siêu thị cũ là sản phẩm đã qua sử dụng một thời gian, do chủ cũ muốn chuyển đổi kinh doanh và thanh lý lại với giá rẻ. Hoặc là những sản phẩm bị tồn kho, có nhu cầu giải phong mặt bằng cần thanh lý để lấy mặt bằng. Cũng có thể đó là những chiếc kệ siêu thị bị lỗi do nhà sản xuất để lâu kệ không còn mới… Và những chiếc kệ này đều được bán lại với giá rẻ hơn thị trường. Cho nên với những ai đang cần kệ giá rẻ thì đây là một trong những lựa chọn đầu tiên.



Giá kệ siêu thị cũ này cũn là kệ làm từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ráp đơn giản như những kệ thông thường khác. Có điều sản phẩm không còn mới và ít nhiều độ bền sẽ giảm và tải trọng sẽ không được như ban đầu, tính thẩm mỹ kệ không cao. Do đó để mua được kệ cũ mà sử dụng tốt các bạn cần có những kinh nghiệm cụ thể.

Kinh nghiệm mua kệ siêu thị cũ

Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có thể mua và sử dụng giá kệ siêu thị cũ một cách yên tâm hơn.
  • Nên mua kệ siêu thị cũ ở những thương hiệu lâu năm, có địa chỉ cụ thể, nguồn gốc rõ ràng
  • Đến tận nơi kiểm tra chất lượng kệ trước khi mua
  • Chọn kệ còn có khả năng sử dụng được
  • Chọn kệ được làm từ sắt và được sơn tĩnh điện
  • Đảm bảo giá kệ phải đầy đủ bộ phận để lắp đặt hoàn chỉnh
Để mua kệ siêu thị cũ thanh lý giá rẻ không khó, vì hiện nay không ít nơi rao bán lại kệ đã qua sử dụng. Chỉ cần bạn biết cách chọn kệ phù hợp chắc chắn sẽ có được những bộ kệ ưng ý.


Hy vọng với chia sẻ ngắn này giúp bạn có thêm kinh nghiệm để mua giá kệ trưng bày, kệ để hàng cho siêu thị và cửa hàng của mình. Nếu bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn và báo giá hãy liên hệ với chung tôi về những sản phẩm kệ sắt siêu thị chưa qua sử dụng, kệ bán hàng thiết kế theo yêu cầu nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Kinh nghiệm mua kệ siêu thị cũ an toàn, tránh rủi ro cho nhà đầu tư Kinh nghiệm mua kệ siêu thị cũ an toàn, tránh rủi ro cho nhà đầu tư Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:49:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.