Mua kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ sập sàn tại xưởng

Cơ hội để mua kệ lưới treo phụ kiện với giá rẻ sập sàn chỉ có tại nhà sản xuất giá kệ Thăng Long. Các sản phẩm được phân phối trực tiếp từ xưởng đến khách hàng, không qua trung gian, cam kết chất lượng, bền đẹp nhất. 

Có thể nhận thấy rằng các mẫu kệ phụ kiện dạng lưới đang rất được ưa chuộng hiện nay, xuất hiện tại đa số các siêu thị, cửa hàng. Vậy mua ở đâu có kệ lưới treo phụ kiện vừa rẻ lại vửa bền đẹp, hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây. 

Các loại kệ lưới treo phụ kiện Thăng Long

Kệ lưới treo tường

Được thiết kế dạng các tấm khung lưới sắt có nhiều kích thước khác nhau, lắp đặt bằng cách bắn vít vào tường. Tại tổng kho Thăng Long có nhiều kích thước sẵn có với chất lượng tốt để bạn lựa chọn.



Khung lưới treo tường được nhiều cửa hàng lựa chọn vì giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm diện tích cao giúp những không gian nhỏ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

Kệ lưới treo phụ kiện có chân đứng

Với việc được thiết kế hai chân đứng ở hai bên thì kệ có thể đứng độc lập và đặt ở các vị trí khác nhau trong cửa hàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của khung lưới có chân chính là tính linh hoạt cao. Đặc biệt kệ có thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao giúp treo hàng khoa học và hiệu quả hơn.




Kệ lưới treo phụ kiện có chân Thăng Long có thể lắp bánh xe ở chân để di chuyển đơn giản, nhanh chóng hơn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Kệ lưới treo phụ kiện áp tường

Đó là dạng kệ lưới thường được đặt ở vị trí áp tường nhằm tận dụng diện tích tối đa mang lại không gian trưng bày khoa học, tối ưu nhất. Đặc biệt kệ được thiết kế đẹp mắt hơn với khung chân thép hộp cao cấp, một mâm tôn ở dưới đáy tăng thêm tính sang trọng.



Kệ lưới áp tường hiện nay là một mẫu kệ được nhiều cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những loại kệ khác.

Kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ, bền đẹp, chính hãng tại Thăng Long

Với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp vậy nên Thăng Long luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất. Không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn là các dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Sản phẩm kệ lưới treo phụ kiện Thăng Long được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, dây lưới sắt có độ dày tiêu chuẩn 3.5ly. Khung viền bao xung quanh là khung hộp chắc chắn đảm bảo khả năng chịu tải tốt nhất của kệ khi treo hàng. Bề mặt được xử lý qua dây chuyền phun sơn tĩnh điện cao cấp. Nếu như nhận hàng, quý khách không hài lòng, Thăng Long sẽ hoàn trả chi phí và nhận lại hàng.

Ngoài ra do tối ưu được chi phí sản xuất cũng như không qua trung gian vậy nên các loại kệ treo phụ kiện, móc treo phụ kiện tại Thăng Long cũng có mức giá cực kỳ hợp lý so với chất lượng.

Nếu quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí nha:

Thông tin liên hệ và mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Mua kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ sập sàn tại xưởng Mua kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ sập sàn tại xưởng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.