Mẫu kệ chứa hàng nặng tải trọng trên 1000kg bền đẹp giá tốt

Giá kệ chứa hàng trong kho luôn là giải pháp tối ưu diện tích để hàng hóa an toàn và hiệu quả được doanh nghiệp áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Do nhu cầu sử dụng kệ chứa hàng tăng cao nên các mẫu kệ cũng phong phú. Để giúp các bạn dễ dàng trong việc lựa chọn kệ để hàng nặng chúng tôi giới thiệu kệ có tải trọng trên 1000kg/ sàn giá tốt.

Những mẫu giá kệ hạng nặng để hàng hóa tải trọng lên đến 1000kg/ sàn

Kệ kho selective

Trong các kho bãi hiện nay giá kệ seletive đã trở nên quen thuộc, chúng được sử dụng khá phổ biến. Có khá nhiều kích thước kệ thiết kế phù hợp với mục đích để hàng hóa tải trọng cao. Giá kệ selective phù hợp với nhiều loại pallet để hàng và các loại xe nâng hàng phổ biến nhất hiện nay.




Mỗi tầng kệ để hàng chứa hàng 500kg / pallet - 2000kg/pallet. Tải trọng của kệ giảm dần theo chiều dài.

Kệ kho selective thiết kế lắp ráp cho phép điều chỉnh, nâng cấp hay mở rộng, thay thế kệ bất cứ lúc nào. Đặc biệt hệ thống kệ kho hạng nặng selective phù hợp với các loại hàng hóa, diện tích nhà kho và quy cách để hàng. Bởi vậy kệ được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp, nông lâm thủy sản, nhà kho đông lạnh ... phù hợp nhu cầu xuất nhập khẩu liên tục.

Kệ drive - in

Kệ kho drive - in mở rộng không gian lưu trữ hàng hóa gấp đôi so với giá kệ thông thường, giảm lối đi lại không cần thiết của những chiếc xe nâng đỡ hàng. Kệ drive - in có thể để được hàng hóa sâu hơn, xong vẫn thuận tiện cho các xe nâng hàng di chuyển vào sâu lấy hàng khỏi pallet.


Khả năng chịu tải của kệ drive - in chịu tải lên đến 1000kg/ pallet để hàng, lưu trữ được 10 đến 12 pallet. Tiết kiệm được tối đa diện tích di chuyển của xe nâng hàng, giúp mở rộng không gian lưu trữ hàng hóa trong kho tới 70%.

Kệ tay đỡ

Những chiếc kệ tay đỡ là giải pháp tốt nhất cho những mặt hàng cồng kềnh, kích thước lớn phức tạp như: ống nước, thanh thép, thanh ngang inox, các cuộn dây điện, dây cáp...

Hầu hết kệ tay đỡ được sử dụng trong các khu công nghiệp, nhà máy, công trình thi công các dự án xây dựng...


Với tải trọng lên đến 1200kg/ tay đỡ đảm bảo tối ưu được khá nhiều diện tích để hàng hóa cho doanh nghiệp.

Đặc điểm chung của những chiếc kệ kho hàng nặng lên đến 1000kg/ sàn này đều được cấu tạo từ thép sơn tĩnh điện. Lớp sơn dày mịn chống oxy hóa, chống mối mọt và ẩm mốc, giúp kéo dài tuổi thọ của kệ.

Cùng với đó những bộ kệ hạng nặng này đều được Thăng Long sản xuất và lắp đặt, nên đáp ứng được các tiêu chí về sự bền bỉ, chất lượng tốt.

Giá thành kệ hạng nặng rẻ mức giá bán tại kho, tối ưu nhất cho nhà đầu tư, cho nên các bạn muốn mua giá kệ hàng nặng khỏe nên đến với Thăng Long.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tư vấn, báo giá qua địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mẫu kệ chứa hàng nặng tải trọng trên 1000kg bền đẹp giá tốt Mẫu kệ chứa hàng nặng tải trọng trên 1000kg bền đẹp giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 03:19:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.