Kệ siêu thị Tây Ninh giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Kệ siêu thị là giải pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao cho các cửa hàng, siêu thị để trưng bày sản phẩm. Chính vì thế nhu cầu sử dụng kệ siêu thị Tây Ninh ngày càng lớn. 

Công ty CP Đầu tư và Trang thiết bị Thăng Long là công ty có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại giá kệ siêu thị. Các giá kệ luôn đa dạng mẫu mã, đủ loại tải trọng. Công ty luôn có các chính sách ưu đãi, bảo hành đến 5 năm để khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Nhu cầu của khách hàng về kệ siêu thị Tây Ninh

Tây Ninh là một tỉnh của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với vị trí địa lý đắc địa khi nằm giáp với các tỉnh có nền kinh tế phát triển bậc nhất Việt Nam. Ngoài ra, Tây Ninh có đường biên giới dài 240km có đến 3 cửa khẩu quốc tế là: Tân Nam, Mộc Bài, Xa Mát, nhiều cửa khẩu quốc gia.

Vì sự phát triển kinh tế Tây Ninh là lý do mà các cửa hàng bán lẻ, siêu thị được mở ra để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, thị trường kệ siêu thị Tây Ninh càng được mở rộng hơn vì có nhiều công ty cung cấp, đa dạng về mẫu mã, uy tín. 

Thăng Long là công ty đã phân phối các loại giá kệ ở thị trường 63 tỉnh thành ở Việt Nam, trong đó có Tây Ninh. Các sản phẩm có những ưu điểm vượt : đa dạng mẫu mã, có nhiều ưu đãi, mức giá hấp dẫn. Với thương hiệu uy tín được khẳng định trong suốt 10 năm qua, Thăng Long tự tin sẽ đem đến giải pháp trưng bày hàng hóa tiết kiệm, tối ưu nhất.

Đặc điểm của các dòng kệ siêu thị Tây Ninh hiện nay

Sắt sơn tĩnh điện là chất liệu chính được sử dụng để thi công giá kệ siêu thị. Kệ bao gồm các bộ phận của giá kệ bao gồm: chân cột, tay đỡ, khay kệ, lưng kệ, viền kệ, vách ngăn, tất cả đều được lắp ráp linh hoạt không cần sử dụng bất cứ ốc vít nào. Giá kệ có kích thước khác nhau: 

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8. 
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm. 
  • Chiều rộng của kệ đơn: 41cm, 49cm; kệ đôi: 77cm, 90cm
  • Số tầng: 3 -6 tầng 

Độ bền sản phẩm: 10 – 20 năm với điều kiện là bảo quản tốt, được bảo hành lên đến 5 năm.

Sự linh hoạt: có thể di chuyển dễ dàng, lắp đặt nhanh chóng, không tốn nhiều diện tích.

Ke-sieu-thi-Tay-Ninh
Kệ siêu thị Tây Ninh

Công ty phân phối kệ siêu thị tại Tây Ninh uy tín, chất lượng

Xuất hiện ở thị trường 10 năm với kinh nghiệm dày dặn về sản xuất và phân phối kệ bày hàng siêu thị, Thăng Long đã lắp đặt cho nhiều siêu thị, cửa hàng tạp hóa có quy mô lớn nhỏ trên cả nước như: Vinmart, Aeon Mall, BIDV, Bibo mart, Mobifone, Ocean mart,... 

Qua đó thấy được chất lượng của các bộ giá kệ bán hàng siêu thị mà Thăng Long gửi đến khách hàng có những ưu điểm:

  • Thông số kỹ thuật về tải trọng, kích thước được đảm bảo. Nếu khách hàng thấy nghi ngờ thì có thể sử dụng các thiết bị đo đạc chính xác để kiểm tra trực tiếp.
  • Đừng lo lắng vì chất liệu được làm từ thép không gỉ đã được xử lý qua 7 bước khi sơn tĩnh điện nên không lo bị han gỉ
  • Thời gian sử dụng của giá kệ trên 15 năm.
  • Hệ thống phun sơn tĩnh điện là tự động, độ bám dính cực kì tốt, đồng nhất và vô cùng ưng mắt. 
  • Các mối hàn chắc chắn bởi vì do robot tự động, không cần phải lo lắng vì bong mối hàn.
  • Các chi tiết của kệ như chân trụ, phần lưng, tay đỡ, nếp gấp mâm tầng được bởi máy tự động nên vô cùng chính xác. Điều này, khi lắp ráp luôn chắc chắn, không bị lệch hay cong vênh,…

Để khẳng định chất lượng của bộ giá kệ siêu thị tại Tây Ninh mà Thăng Long đang phân phối công ty có chính sách bảo hành lên đến 5 năm. Thế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bộ giá kệ bày hàng siêu thị.

Gia-ke-sieu-thi-Tay-Ninh
Giá kệ siêu thị ở Tây Ninh

Cách để lựa chọn kệ siêu thị phù hợp 

Chọn loại giá kệ có chất lượng cao cấp 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ khác nhau với các chất lượng cũng khác nhau. Trước khi quyết định mua kệ bạn nên xem xét và suy nghĩ kỹ lưỡng tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Các loại giá kệ để hàng đa năng luôn phải đảm bảo về độ bền, độ chắc chắn trong suốt khoảng thời gian sử dụng. 

Mua kệ hàng có trọng tải phù hợp 

Khi lựa chọn kệ để hàng, bạn không chỉ quan tâm tới tính thẩm mỹ hay chất lượng của sản phẩm mà cũng nên quan tâm đến khả năng lưu trữ hàng hóa. Kệ cần đảm bảo về độ chắc chắn, không bị gãy hay cong vênh khi đặt sản phẩm, hàng hóa lên.

Để tìm được kệ siêu thị phù hợp thì bạn cần xác định số lượng hàng hóa sẽ trưng bày trước khi quyết định mua kệ. Lựa chọn loại kệ để hàng có kích thước và số lượng mâm tầng sao cho phù hợp; hạn chế trường hợp kệ bị quá tải hay thiếu diện tích để kê kệ.

Thời gian bảo hành kệ siêu thị

Thời gian bảo hành cũng là một yếu tố để bạn đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Với những thương hiệu uy tín, có mặt trên thị trường lâu đời sẽ có thời gian bảo hàng rõ ràng, lâu dài; không những thế còn đảm bảo tư vấn và đổi trả hàng hóa nếu có vấn đề trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng. 

Lý do khách hàng nên lựa chọn mua hàng tại Thăng Long

  • Công ty CP Đầu tư và Trang thiết bị Thăng Long hơn năm 10 ra mắt và phát triển, thương hiệu Thăng Long luôn khẳng định năng lực và mức độ uy tín nên khách hàng yên tâm.
  • Các sản phẩm đều là giá gốc: Đây là sản phẩm do xưởng của công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp không qua trung gian. 
  • Nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, áp dụng quy trình thiết kế tiên tiến, tạo ra những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn cao. 

Đây là gợi ý để các bạn tham khảo về địa chỉ mua giá kệ siêu thị Tây Ninh giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu mua kệ để hàng siêu thị để trưng bày hàng hóa thì hãy tham khảo thông tin dưới đây

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). ĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. ĐT: 0915.902.626








Kệ siêu thị Tây Ninh giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi  Kệ siêu thị Tây Ninh giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:30:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.