Kệ siêu thị Bình Định đa dạng mẫu mã, chất lượng cao

Mong muốn tối ưu diện tích trưng bày sản phẩm ngày càng lớn nên nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại Bình Định càng lớn. Thăng Long nhà cung cấp giá kệ siêu thị đa dạng mẫu mã, chất lượng cao.

Bạn có nhu cầu mua giá kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa ở siêu thị, cửa hàng tạp hóa của mình nhưng không biết nên mua ở đâu để có chất lượng cao và giá thành phải chăng. Để giúp cho các bạn mua được giá kệ siêu thị Bình Định chất lượng, đa dạng mẫu mã hãy cũng Thăng Long tìm hiểu bài viết dưới đây.

Tiêu chuẩn lựa chọn kệ siêu thị

Tiêu chí để đánh giá một chiếc kệ trưng bày hàng hóa đẹp thì rất đơn giản. Là giá kệ có thể đáp ứng được hình thức và nhu cầu sử dụng, có sự hoàn hảo và tối ưu được diện tích mặt bằng bày hàng hóa.

Ngoài ra để kệ siêu thị đẹp mắt phải có tính thẩm mỹ, đồng thời mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cho các mục đích sử dụng. Việc lựa chọn mẫu kệ siêu thị để trưng bày hàng hóa đẹp cũng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian siêu thị, cửa hàng của bạn.

Ke-sieu-thi-Binh-Dinh
Ke-sieu-thi-Binh-Dinh

  • Bắt mắt: Để một chiếc kệ trở nên bắt mắt phải là chiếc kệ có thiết kế khoa học, có màu sắc hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.
  • Phù hợp không gian: Không gian trưng bày hàng hóa có diện tích khác nhau với mục đích cuối cùng đều muốn có không gian đẹp, hàng hóa trưng bày gọn gàng và sắp xếp khoa học. Hãy lựa chọn những đơn vị có sản xuất và cung cấp kệ bày hàng với kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp nhất với không gian.
  • Tiện dụng, dễ sử dụng: thiết kế lắp đặt đơn giản, được lắp ghép bởi những linh kiện tách rời nhau, vừa sử dụng đơn giản vừa dễ di chuyển thay đổi vị trí.

Mau-ke-sieu-thi-Thang-Long-tai-Binh-Dinh

Thăng Long cung cấp giá kệ bày hàng tại Bình Định theo yêu cầu

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín có thể cung cấp giá kệ siêu thị để bày hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình thì hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long. Đây là một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ trên toàn quốc Thăng Long hiểu và luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Với 2 nhà xưởng sản xuất giá kệ lớn tại Hà Nội và Sài Gòn cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, Thăng Long tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về màu sắc, kích thước. 

Chính sách bán hàng bảo hành 5 năm, miễn phí thiết kế, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, giúp quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn Thăng Long là địa chỉ mua kệ bày hàng tại Bình Định.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Chi nhánh Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT 0964.196.611

Chi nhánh Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669

Chi nhánh Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. SĐT: 0915.902.626


Kệ siêu thị Bình Định đa dạng mẫu mã, chất lượng cao Kệ siêu thị Bình Định đa dạng mẫu mã, chất lượng cao Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:50:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.