Cung cấp các dạng tôn lỗ treo phụ kiện giá rẻ

Sử dụng những tấm tôn lỗ để treo phụ kiện đang là giải pháp được nhiều siêu thị, cửa hàng lựa chọn hiện nay. Chúng được thiết kế dạng các tấm hình chữ nhật có nhiều kích thước và màu sắc. 


Hiện nay giá kệ Thăng Long là địa chỉ cung cấp các dạng tôn lỗ treo phụ kiện, giá rẻ, chất lượng. Chúng tôi có sẵn nhiều màu sắc, kích cỡ tại tổng kho, ngoài ra sản xuất theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu khác nhau. 


Tấm tôn lỗ kết hợp với móc treo thường được dùng để treo các loại hàng hóa, phụ kiện có kích thước nhỏ, cần trưng bày với số lượng lớn như:


- Phụ kiện điện thoại


- Phụ kiện thời trang


- Linh kiện, dụng cụ cơ khí


- Một số hàng tạp hóa, siêu thị


Một số mẫu tôn lỗ treo phụ kiện phổ biến tại Thăng Long:


Tấm tôn lỗ size nhỏ


Các tấm có kích thước khá nhỏ 300*680mm, 300*380mm, 300*1180mm  nên thường sẽ ghép vào với nhau để được kích thước như mong muốn. Dạng tôn lỗ này có nhiều màu sắc để chúng ta lựa chọn như xanh lá cây, xanh dương, cam, trắng, đen.




Tấm tôn lỗ cài vào khung


Dạng tôn lỗ treo phụ kiện này được thiết kế để cài vào loại khung chân chuyên biệt, khi lắp đặt với nhau tạo thành bộ kệ treo hàng bền đẹp. Thường được dùng để treo phụ kiện điện thoại, phụ kiện siêu thị.





Tấm tôn lỗ dạng cuộn


Tôn lỗ dạng cuộn thường có kích thước lớn, các tấm có chiều dài có thể lên tới 2m nên thường được cuộn tròn vào để thuận tiện cho việc sắp xếp vào vận chuyển. Thường thì loại tôn lỗ này sẽ bắn vào khung gỗ, tủ gỗ để đảm bảo độ chắc chắn hơn khi treo hàng.



Hiện tại, Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các loại tôn lỗ treo phụ kiện giá rẻmóc treo phụ kiện, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626




Cung cấp các dạng tôn lỗ treo phụ kiện giá rẻ Cung cấp các dạng tôn lỗ treo phụ kiện giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:29:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.