Tư vấn sử dung giá kệ siêu thị bền lâu theo thời gian

Giá kệ siêu thị là thiết bị trưng bày, lưu trữ hàng hóa quan trọng trong các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại,…Các mẫu kệ này đảm bảo có độ bền, hiệu quả sử dụng, tải trọng và tối ưu không gian. Tuy nhiên để sử dụng giá kệ siêu thị bền lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết hôm nay, hãy cùng giá kệ Thăng Long tìm hiểu cách sử dụng giá kệ bày hàng bền đẹp theo thời gian giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư về lâu về dài. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Tác dụng tuyệt vời của việc sử dụng kệ siêu thị

Kệ siêu thị là thiết bị trưng bày hàng hóa xuất hiện phổ biến trong các cửa hàng, siêu thị. Đây là sản phẩm đóng vai trò quan trọng giúp trưng bày hàng hóa tối ưu, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm hàng hóa mà mình cần, đồng thời cũng giúp việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Tác dụng tuyệt vời của việc sử dụng kệ siêu thị

Thay vì bày hàng hóa theo các truyền thống, xếp lộn xộn thì việc sử dụng giá kệ sẽ giúp không gian trưng bày trở nên chuyên nghiệp, hiện đại hơn rất nhiều. Hàng hóa sẽ được sắp xếp gọn gàng, khoa học lên mâm kệ giúp không gian bán hàng đẹp mắt hơn trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó,nó cũng giúp tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho siêu thị, cửa hàng.

Các mẫu giá kệ này có kết cấu lắp ghép, thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển và điều chỉnh mâm tầng. Điều này sẽ giúp bạn linh động hơn khi trưng bày hàng hóa và phù hợp với không gian.

>>> Xem thêm: kệ lưới siêu thị

2. Cách sử dụng kệ siêu thị bền lâu

Như vừa thông tin ở trên, kệ siêu thị là thiết bị đóng vai trò không thể thiếu trong việc trưng bày hàng hóa. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, kệ có thể xuất hiện một số tình trạng hỏng hóc, xuống cấp. Điều này vừa đảm bảo không an toàn trong quá trình trưng bày hàng vừa mất thêm chi phí đầu tư mới.

Vậy nên, hãy cùng chúng tôi theo dõi một số gợi ý bảo quản đúng cách, đảm bảo và bền lâu để luôn giữ được độ mới cũng như tối ưu được quá trình bán hàng.

2.1. Chọn vị trí đặt giá kệ

Yếu tố đóng vai trò quan trọng khi giữ được độ bền của chính là việc lựa chọn vị trí đặt kệ phù hợp. Bạn có thể đặt ở vị trí thấp hoặc đặt sâu trong sâu các tòa nhà. Tuy nhiên lưu ý, các vị trí đặt không được đặt ở nơi có độ ẩm cao vì mặt nền sẽ hay đổ mồ hôi do thời tiết thay đổi, Vì thế ở những vị trí này, bạn cần phải đặt thêm chân kệ bằng đế cao su hoặc đế nhựa để giúp kệ hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nền nhà.

2.2. Sử dụng giá kệ phù hợp với từng loại mặt hàng

Tùy vào mặt hàng lưu trữ mà bạn có thể chọn các loại kệ có thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên nên ưu tiên chọn kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện để đảm bảo hạn chế tình trạng han gỉ, bong tróc lớp sơn khi tiếp xúc với các hàng hóa chứa muối hoặc axit,…


Sử dụng giá kệ phù hợp với từng loại mặt hàng

2.3. Sử dụng kệ siêu thị tải trọng phù hợp

Một lưu ý khi sử dụng giá kệ bền lâu nữa đó là chọn lưu trữ hàng hóa phù hợp với tải trọng cho phép của kệ. Với các mẫu kệ siêu thị phổ biến trên thị trường đều có tải trọng từ 80 – 100kg/ mâm tầng. Nếu bạn chọn mua kệ sắt v lỗ để làm kệ bày hàng thì tải trọng sẽ rơi vào khoảng 120 – 150kg/ mâm tầng dàn đều.

Dựa vào tải trọng này mà bạn sẽ biết cách sắp xếp hàng hóa sao cho phù hợp nhất, tránh bày quá tải trọng cho phép sẽ khiến kệ bị xiêu vẹo, biến dạng, mất an toàn khi trưng bày hàng hóa.

2.4. Sử dụng giá kệ đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị với chất lượng và giá thành khác nhau. Đặc biệt là các mẫu giá kệ Trung Quốc cũng ngày càng tràn lan, khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để đảm bảo độ bền, hiệu quả sử dụng của giá kệ, tốt nhất bạn nên mua kệ ở những đơn vị uy tín, sản xuất trực tiếp để yên tâm hơn về chất lượng, bảo hành cũng như giá thành của sản phẩm.

>>> Tham khảo thêm: kệ siêu thị tôn đục lỗ

2.5. Vệ sinh kệ siêu thị thường xuyên

Định kỳ nên lau chùi, vệ sinh giá kệ 6 tháng/1 lần để giữ độ sáng bóng của kệ cũng như tăng tuổi thọ. Đây là việc làm vô cùng cần thiết giúp bảo quản kệ được lâu bền hơn.

Vệ sinh kệ siêu thị thường xuyên

3. Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách bảo quản giá kệ siêu thị bền lâu theo thời gian, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc sử dụng giá kệ được bền bỉ, cứng cáp và chắc chắn nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giá kệ bày hàng, giá kệ kho hàng uy tin, chất lượng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Tư vấn sử dung giá kệ siêu thị bền lâu theo thời gian Tư vấn sử dung giá kệ siêu thị bền lâu theo thời gian Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:13:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.