Chuyên sản xuất kệ kho hàng gia đình phân phối trên toàn quốc

Giá kệ kho hàng gia đình có vai trò quan trọng giúp các gia đình giải quyết vấn đề sắp xếp đồ đạc trong nhà gọn gàng, ngăn nắp và an toàn. Bởi vậy nhu cầu sử dụng kệ kho gia đình tăng cao, tìm một đơn vị uy tín dể mua kệ là thực sự cần thiết.

Có thể thấy rằng bất cứ gia đình nào ít nhiều cũng có giá kệ để đồ dù to hay nhỏ và ngày nay xu hướng sử dụng kệ kho cho gia đình ngày càng nhiều. Vì diện tích nhà ở khiêm tốn không phải gia đình nào cũng có không gian rộng để thoải mái để đồ. Ngoài ra nhiều nhà bố trí hẳn 1 căn phòng kho để những đồ đạc ít khi dùng đến, nên cần đến kệ kho để sắp xếp phân loại và bảo quản đồ đạc trong kho an toàn, không bị mối mọt làm hư hỏng.




Kệ trong kho còn giúp tiết kiệm được diện tích để sắp xếp được nhiều món đồ và dễ dàng quản lý, tìm kiếm hơn.

Vì ngày càng có nhiều mẫu kệ để đồ trong nhà được bán cạnh tranh từ giá thành đến kiểu dáng nên người mua kệ tìm hiểu rất kỹ, chọn mua những mẫu kệ cho phù hợp với không gian và tiết kiệm được diện tích để đồ.

Mẫu kệ nhà kho gia đình chuyên dụng

Kệ v lỗ

Những bộ kệ v lỗ được thiết kế lắp ghép thông minh với kiểu dáng đơn giản giúp người dùng có thể tháo kệ, di chuyển kệ đến được nhiều vị trí khác nhau. Kệ v lỗ được sử dụng làm kệ kho gia đình bởi kích thước kệ phù hợp với các không gian để đồ trong nhà từ nhà kho, nhà bếp đến ban công...


Kệ khỏe chịu tải dưới 200kg để được khá nhiều hàng hóa, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều không gian. Các gia đình chọn kệ v lỗ đa năng để làm kệ kho nhà bếp để đồ gia dụng hoặc kệ kho để chăn ga, giày dép, quần áo...

Kệ sắt trung tải

Những chiếc kệ hạng trung khỏe khoắn và vững chắc cũng có kết cấu lắp ghép thông nên dễ dàng lắp ghép. Kệ khỏe bền vững chịu tải đến 500kg, các gia đình thường dùng làm kệ kho để bình rượu, kệ kho để những món đồ nặng.


Kệ hàng trung có tuổi thọ cao, kệ chắc khỏe và đáp ứng được mọi nhu cầu để hàng hóa của các gia đình.

Có thể nói kệ sắt hạng trung và kệ săt đa năng v lỗ được sử dụng phổ biến và đánh giá cao cho nên kệ được nhiều đơn vị sản xuất và bán giá cạnh tranh cao.

Thăng Long chuyên cung cấp sắt nhà kho gia đình chính hãng


Các bạn có thể chọn những bộ kệ kho gia đình do công ty giá kệ Thăng Long sản xuất và lắp ghép. Đơn vị chuyên làm kệ sắt để hàng với giá tại kho, những chiếc kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, kệ dày khỏe, tải trọng cao.

Kệ đáp ứng được nhu cầu chứa hàng nhẹ đến nặng, với nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng chọn cho phù hợp với không gian để đồ.

Công ty luôn có chính sách bảo hành kệ dài hạn, chuyên nghiệp giúp người dùng yên tâm hơn khi mua kệ.

Hãy để Thăng Long mang đến cho bạn những chiếc giá kệ kho hàng đẹp nhất, giá tốt nhất và bền bỉ nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chuyên sản xuất kệ kho hàng gia đình phân phối trên toàn quốc Chuyên sản xuất kệ kho hàng gia đình phân phối trên toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.