Chi phí mở cửa hàng tạp hóa truyền thống

Ngành kinh doanh bán lẻ đang ngày càng phát triển trở thành xu hướng kinh doanh trong nhiều năm liền. Do đó các cửa hàng tạp hóa xuất hiện ngày một nhiều hơn đặc biệt là phương thức mở cửa hàng tạp hóa theo kiểu truyền thống.

Mở cửa hàng tạp hóa truyền thống là một loại hình bán hàng đơn giản và có từ lâu đơn, cho nên vốn mở cửa hàng truyền thống bán tạp hóa cũng không cần quá nhiều. Để biết được chi phí bao nhiêu có thể mở được một cửa hàng tạp hóa nho nhỏ kinh doanh, các bạn hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.


Những chi phí cho một cửa hàng truyền thống

Chi phí cho mặt bằng

Trường hợp chưa có sẵn mặt bằng bắt buộc chúng ta phải thuê mặt bằng để bán hàng tạp hóa, vì một cửa hàng muốn thu hút khách không thể mở trong ngõ cụt, cuối ngõ ngách được, mà nên mở ở mặt đường hoặc đầu ngõ nơi tiện đông người qua lai. Khoảng chi phí cho thuê mặt bằng này sẽ dao động từ 3,000,000 - 6,000,000 đồng.

Vậy nên chúng ta có sẵn mặt bằng thì sẽ tiết kiệm được một khoảng không hề nhỏ, hãy tận dụng luôn mặt bằng của mình để mở cửa hàng nhé.

Chi phí nhập hàng

Một cửa hàng tạp hóa không thể thiếu những mặt bằng tiêu dùng như mắm muối, dầu ăn, mì tôm, bánh kẹo, nước ngọt và các hóa mỹ phẩm đồ dùng hàng ngày như: Dầu gội, xà phòng, sữa tắm, dầu xả, bàn chải đánh răng, ...
Một cửa hàng mới mở chưa cần nhập quá nhiều hàng nhưng cần đa dạng sản phẩm để xem thị yếu khách hàng từ đó sẽ biết được mặt hàng tiềm năng để lần sau bạn nhập số lượng lớn về bán.

Chi phí trung bình cho nhập hàng từ 10,000,000 - 20,000,000 triệu đồng hoặc hơn tùy vào mặt bằng cửa hàng và nhu cầu mua sắm của khách.

Chi phí mua giá kệ bày hàng

Bất cứ cửa hàng nào cũng vậy nếu bày biện hàng hóa đẹp mắt sẽ dễ tạo ấn tượng thu hút khách hàng hơn, việc kiểm tra hay quản lý hàng hóa cũng chính xác nhanh chóng. Cho nên luôn cần có kệ bày hàng tạp hóa để phân loại và sắp xếp hàng hóa cho ngăn nắp, không gian bán hàng trở nên thoáng hơn.


Khách hàng cũng dễ dàng quan sát và lựa chọn mua hàng, hơn nữa sắp xếp lên kệ còn bảo quản được hàng hóa tốt hơn, tránh hư hỏng mối mọt hoặc ẩm mốc.
Dựa trên diện tích cửa hàng chúng ta sẽ chọn mẫu kệ và số lượng kệ cho cân đối và chi phí dư trù thấp nhất mua kệ trưng bày hàng tạp hóa là từ 3,000,000 triệu đồng.

Chi phí thiết bị cho cửa hàng

Bên cạnh hàng hóa, bàn ghế ngồi thì không thể thiếu các đồ dùng cho cửa hàng như bóng đèn, bàn hoặc nghế thu tiền, giấy bóng đựng hàng cho khách...
Dù là của hàng truyền thống nhưng vẫn cần có bán ghế ngồi để trông quán, tính tiền cho khách nên bạn cũng nên đầu tư một chiếc bàn làm quầy tính tiền hoặc muốn tiết kiệm hơn cũng có thể tự chế hay tận dụng bàn có sẵn để dùng. Sau này bạn muốn nâng cấp cửa hàng lên có thể đầu tư các thiết bị hiện đại hơn như bàn thu ngân, ...

Chi phí cho những chiếc bàn thu ngân từ 5,000,000 - 7,000,000 triệu đồng.

Như vậy chi phí thấp nhất để mở một cửa hàng tạp hóa truyền thống từ 30 triệu trở lên đó là một cửa hàng nhỏ, đã có sẵn mặt bằng và một số đồ cơ bản. Còn bạn bắt đầu từ số 0 thì ít nhất bạn phải có từ 50 triệu đồng.


Trên đây là những dự trù cơ bản cho một cửa hàng tạp hóa truyền thống, hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để mở cửa hàng tạp hóa hoặc kinh doanh bất cứ mặt hàng nào nhé.

Thăng Long là một tổng kho giá kệ hàng đầu, chúng tôi chuyên về kệ kho chứa hàng, kệ tạp hóa, kệ siêu thị, giá kệ sắt lắp ráp thông minh... Vậy nên các bạn muốn sở hữu những chiếc kệ này hay được tư vấn báo giá kệ tạp hóa hãy liên hệ theo địa chỉ dưới nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chi phí mở cửa hàng tạp hóa truyền thống  Chi phí mở cửa hàng tạp hóa truyền thống Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:15:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.