Kệ trưng bày giày dép trẻ em giá rẻ cho cửa hàng

Trưng bày sản phẩm sao cho khách hàng thuận tiện lựa chọn, mua sắm là điều rất cần thiết. Đảm bảo một không gian khoa học, đầu tư giá kệ sắp xếp hợp lý, đẹp mắt. Vì thế Thăng Long sẽ giới thiệu các mẫu kệ trưng bày giày dép trẻ em chất lượng, giá cả phải chăng phù hợp với các shop, cửa hàng. 

Những đôi giày, đôi dép trẻ em vô cùng nhỏ nhắn và đáng yêu mà các bậc phụ huynh đều muốn dành tặng cho em bé của mình. Vì vậy mà những siêu thị, cửa hàng hiện nay đều bày bán để đáp ứng nhu cầu mua sắm này. Từ đó nhu cầu sử dụng kệ giày dép trẻ em cũng tăng lên, nhiều đơn vị cung cấp hơn.

 Nếu bạn chưa biết mua loại kệ nào và mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay những thông tin sau đây nhé.

Các mẫu kệ trưng bày giày dép trẻ em

Kệ móc treo

Đây là dạng kệ sẽ kết hợp giữa kệ siêu thị lưới hoặc kệ siêu thị tôn đục lỗ, sau đó chúng ta cài thanh ngang và móc treo vào lưng kệ để treo hàng. Nó rất phù hợp để trưng bày các loại giày dép trẻ em trong siêu thị, cửa hàng mẹ và bé,...

Kệ có nhiều kích thước khác nhau, có loại kệ đơn áp tường hoặc kệ đôi giữa nhà. Về móc treo có móc treo giày dép đơn hoặc móc đôi có thể cài bảng giá. Tùy vào nhu cầu mà chúng ta có thể lựa chọn.

Kệ lưới trưng bày giày dép trẻ em

Mẫu kệ có thiết kế thông minh, kiểu dáng đẹp mắt sẽ giúp sắp xếp các sản phẩm giày dép được chuyên nghiệp, thu hút hơn. Phần lưng bằng khung lưới sắt, hai chân trụ bằng thép hộp nguyên khối cùng các tầng bày hàng bằng mâm tôn cao cấp. 

Kệ lưng lưới thích hợp với mọi không gian, vừa trưng bày được nhiều sản phẩm lại vừa tối ưu diện tích, gọn gàng, thoải mái di chuyển hơn.

Kệ trưng bày giày dép trẻ em tôn đục lỗ

Một mẫu kệ có mức giá phải chăng nhưng lại sở hữu cực kỳ nhiều ưu điểm. Từ thiết kế đẹp, ấn tượng đến độ bền tốt, khả năng chịu tải cao. Tấm chắn lưng đục lỗ tinh tế được sản xuất từ tôn nguyên chất cao cấp, bề mặt phun sơn tĩnh điện. 

Rất nhiều cửa hàng lựa chọn kệ tôn đục lỗ để trưng bày sản phẩm giày dép bởi tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng lâu dài. 

Thăng Long cung cấp giá kệ trưng bày giày dép trẻ em

Thăng Long là đơn vị sản xuất giá kệ, nhiều danh mục giá kệ cung cấp cho các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó có kệ trưng bày giày dép trẻ em mà chúng tôi đã lắp đặt cho rất nhiều cửa hàng.

Ưu điểm nổi bật của kệ trưng bày giày dép do Thăng Long sản xuất chính là chất lượng đạt chuẩn, luôn luôn cam kết với khách hàng. Độ dày của nguyên vật liệu, quy trình phun sơn hiện đại đảm bảo khả năng chịu tải, hiệu quả sử dụng lâu bền.

>>>Xem thêm: khung lưới treo giày dép 

Ngoài ra với đội ngũ chuyên nghiệp, lâu năm kinh nghiệm, công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các bước:

- Khảo sát mặt bằng miễn phí

- Lên thiết kế bố trí kệ miễn phí

- Vận chuyển, lắp đặt tận nơi

Để được tư vấn chi tiết, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Kệ trưng bày giày dép trẻ em giá rẻ cho cửa hàng Kệ trưng bày giày dép trẻ em giá rẻ cho cửa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.