Cung cấp một số mẫu kệ giữa shop quần áo đẹp

Hiện nay các shop thời trang đều rất chịu chi để đầu tư cho không gian bán hàng. Không chỉ các vật dụng trang trí, phối màu, hệ thống chiếu sáng mà còn có hệ thống kệ để trưng bày sản phẩm. Các mẫu kệ phải hiện đại và phù hợp với từng loại quần áo. Dưới đây Thăng Long giới thiệu một số mẫu kệ giữa shop quần áo đẹp đang rất được ưa chuộng, cùng tham khảo và xem có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé.

Kệ giữa shop quần áo là gì? Đặc điểm nổi bật?

Đúng như tên gọi thì loại kệ này thường dùng để treo quần áo ở khu vực giữa nhà, tức là xung quanh cửa hàng của chúng ta. Bên cạnh các mẫu kệ áp tường hay giá treo quần áo gắn tường thì kệ giữa shop quần áo không thể thiếu được cho các cửa hàng thời trang hiện nay.


Đặc điểm nổi bật của kệ giữa chính là được thiết kế có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản. Nhất là chiều cao ở mức trung bình từ 1.2m đến 1.5m, không cao hơn. Bởi vì kệ được sắp xếp ở giữa shop, nếu như kích thước quá cao và cồng kềnh sẽ chắn tầm nhìn, tạo cảm giác chật chội, mất cân đối cho tổng thể không gian.

Bạn chắc sẽ biết đến một số mẫu kệ treo quần áo giữa nhà phổ biến như kệ chữ A, kệ treo quần áo 2 bên rất thông dụng mà hầu như shop quần áo nào cũng sử dụng.

Thăng Long cung cấp kệ giữa shop quần áo tại xưởng

Chắc hẳn nếu như đang có dự định mở shop quần áo thì chủ đầu tư nào cũng sẽ quan tâm đến việc lắp đặt một hệ thống kệ treo quần áo thật đẹp mắt, chất lượng cho không gian bán hàng chuyên nghiệp, thu hút hơn.

Vậy thì bạn hãy tham khảo các sản phẩm tại Thăng Long nhé. Chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp các dòng kệ sắt treo quần áo phun sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ. Với giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt nếu đang quan tâm tới kệ giữa shop quần áo thì Thăng Long đang có các mẫu mã, kiểu dáng hot nhất trên thị trường hiện nay:

Kệ treo quần áo chữ A

Chắc chắn là mẫu kệ bán cực kỳ chạy tại nhà kệ Thăng Long. Ưu điểm tuyệt vời về thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích mà vẫn treo được nhiều đồ, giá thành lại vô cùng hợp lý. 

Đặc biệt là ngoài kiểu dáng chữ A truyền thống thì ở đây đã được cải tiến những mẫu đẹp hơn, mới mẻ hơn để phù hợp với xu hướng và phong cách của các shop thời trang. 



Kích thước chuẩn của kệ chữ A tại Thăng Long là: cao 1.5m, dài 1.2m hoặc 1.5m, rộng 40cm

Kệ treo quần áo 2 bên

Một mẫu kệ treo quần áo giữa nhà cũng rất được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn. Thiết kế thông minh với thanh treo đồ ở cả hai bên nên nếu như cần trưng bày số lượng lớn sản phẩm thì bạn có thể tham khảo nhé.

Bên cạnh khung treo ở 2 bên thì kệ còn có mặt gỗ phía trên tạo điểm nhấn sang trọng, quý phái hơn. Trên mặt gỗ bạn có thể sắp xếp quần áo gấp hoặc phụ kiện như giày dép, túi xách.


Kệ treo quần áo 2 bên được lắp ghép từ khung sắt sơn tĩnh điện phi 27 rất chắc chắn. Treo được nhiều đồ mà không lo bị cong vênh. 

Các mẫu kệ treo quần áo 1 tầng

Ngoài ra thì các mẫu kệ 1 tầng đều là sự lựa chọn thích hợp để treo quần áo ở khu vực giữa nhà bởi vì chúng được thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản, không gây chật chội. Thăng Long có nhiều mẫu mã đa dạng nên bạn thoải mái lựa chọn. 


Tất cả đều được sản xuất tại nhà máy hiện đại, máy móc công nghệ cao và xử lý qua dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động. Cam kết chất lượng, bảo hành 36 tháng, quý khách có thể đến tổng kho để kiểm tra kệ trước khi mua. 

Nếu như cần mua kệ hoặc cần tư vấn thiết kế shop, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long để được tư vấn nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Cung cấp một số mẫu kệ giữa shop quần áo đẹp Cung cấp một số mẫu kệ giữa shop quần áo đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.