Cung cấp quầy tính tiền cho shop thời trang giá tốt

Bên cạnh các thiết bị trang trí, trưng bày thì quầy tính tiền chính là phần không thể thiếu được đối với một shop thời trang. Đây là khu vực để nhân viên ngồi làm việc, theo dõi cửa hàng và cũng là nơi để khách hàng thực hiện thanh toán hoặc đổi trả sản phẩm. Vì thế sở hữu quầy tính tiền cho shop thời trang đẹp sẽ giúp không gian của bạn chuyên nghiệp và thu hút hơn.

Quầy tính tiền hay còn được gọi là quầy thu ngân, bàn thu ngân là thiết bị cực kỳ quan trọng được sử dụng trong các cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng thì có thể tham khảo thông tin dưới đây.

Vai trò của quầy thu ngân shop thời trang


Giống như Thăng Long đã chia sẻ ở đầu bài viết thì quầy thu ngân không chỉ là nói để tính tiền, thanh toán mà còn đóng vai trò như một quầy lễ tân để bạn chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Khi có vấn đề gì người mua sẽ thường tìm đến khu vực quầy để nhận được giải đáp và xử lý.

Một quầy tính tiền được thiết kế hiện đại, khoa học, trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ giúp cho người bán dễ dàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình thanh toán cũng diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn tạo ấn tượng tốt đối với người mua hàng. 

Các mẫu quầy tính tiền hot cho cửa hàng thời trang

Quầy thu ngân chữ I

Có thiết kế đơn giản nhất, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với những cửa hàng không gian nhỏ. 

Quầy tính tiền chữ L

Quầy chữ L được thiết kế vuông góc giống hình L tạo không gian kín hơn khi nhân viên thanh toán tiền. Có thể hạn chế được người bên ngoài nhìn thấy thiết bị hoặc hoạt động phía trong.

Quầy thu ngân uốn cong

Mẫu quầy tính tiền có kiểu dáng độc đáo, uốn cong nửa hình tròn hoặc uốn lượn sóng. Ưu điểm của mẫu quầy này là đẹp, ấn tượng, thu hút nhưng giá thành khá cao so với những mẫu khác. 


Địa chỉ cung cấp quầy thu ngân cho shop thời trang uy tín

Bạn đang cần mua quầy tính tiền cho shop thời trang nhưng chưa chọn được địa chỉ nào uy tín. Đừng lo lắng, sau đây là gợi ý cho bạn.

Thăng Long là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị cho cửa hàng quần áo thời trang bao gồm nhiều nội thất quan trọng như kệ sắt treo quần áo, móc treo quần áo shop, bàn thu ngân, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch các loại.

→Tham khảo các mẫu kệ treo quần áo shop thời trang hot nhất 2022 tại: https://giakethoitrang.com/gia-ke-shop-thoi-trang.html

Quầy thu ngân được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, ốp nhôm đảm bảo độ bền cực kỳ tốt, không bị han gỉ, không trầy xước. Khả năng chịu tải cao, tuổi thọ ít nhất 15 đến 20 năm mà không cần sửa chữa, thay mới.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Cung cấp quầy tính tiền cho shop thời trang giá tốt Cung cấp quầy tính tiền cho shop thời trang giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:28:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.