Mua kệ trưng bày giày dép giá rẻ, lắp đặt tận nơi ở đâu?

 Khi mua kệ trưng bày giày dép thì ngoài mẫu mã đẹp thì chất lượng với giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí sẽ là những tiêu chí quan trọng để khách hàng quyết định có đầu tư hay không. Vậy thì địa chỉ nào cung cấp uy tín, giá rẻ, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi? Cùng đi tìm đáp án trong bài viết nhé.

Giá kệ để bày giày dép cho cửa hàng, shop thời trang là thiết bị được tìm kiếm nhiều hiện nay bởi sản phẩm giày dép cực kỳ hot mà mọi lứa tuổi, mọi giới tính đều cần thiết. Các nhà đầu tư khi mở cửa hàng, setup không gian chắc chắn đều cần quan tâm đến hệ thống kệ trưng bày, đặt ra nhiều tiêu chí để lựa chọn đơn vị cung cấp ưng ý. 

Địa chỉ mua kệ trưng bày giày dép uy tín

Nhà kệ Thăng Long đã có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và thi công nhiều dự án giá kệ cho siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc, là địa chỉ rất uy tín để bạn lựa chọn. Kệ trưng bày giày dép sẽ được bảo hành 3 năm, đội ngũ của công ty trực tiếp vận chuyển và lắp đặt.

Hiện tại Thăng Long có chi nhánh tại các thành phố lớn, trung tâm của 3 miền nên phục vụ khách hàng cực kỳ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Hàng xuất xưởng tới tay người dùng, không qua trung gian nên giá thành hợp lý, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ. Khi bàn giao cho khách hàng sẽ có hóa đơn kiêm bảo hành đầy đủ, bạn cảm thấy hài lòng, chúng tôi mới nhận tiền.

Không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn là mẫu mã được thiết kế phù hợp với xu hướng, kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm diện tích có thể thích hợp với mọi không gian từ lớn đến nhỏ. Nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn với dòng sản phẩm giày dép mà mình kinh doanh. 

Những mẫu kệ trưng bày giày dép hot tại Thăng Long 

Hiện nay xưởng sản xuất đang ra nhiều mẫu kệ shop giày dép cho shop, thiết kế thông minh, dễ sử dụng. Sau đây là gợi ý một số mẫu nổi bật đang được sử dụng nhiều nhất cho bạn tham khảo và lựa chọn:

Đầu tiên phải kể đến là kệ trưng bày giày dép kết hợp giữa khung sắt sơn tĩnh điện và mặt gỗ đáp ứng tiêu chí đẹp, sang trọng mà lại cực kỳ bền, tốt với kết cấu vô cùng chắc chắn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Mẫu kệ có 6 tầng, chiều cao 2m thường được đặt ở vị trí áp tường xung quanh shop để tiết kiệm diện tích.

Kệ siêu thị dạng lưng lưới hay kệ tôn đục lỗ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng giày dép. Loại kệ có thiết kế thông minh, kết cấu lắp ghép nên dễ dàng tháo lắp, thay đổi kích thước theo yêu cầu. Các tầng bày hàng là mâm tôn cao cấp chống gỉ, chống trầy xước, chịu tải lên tới 70kg mà không bị cong vênh. Kệ siêu thị trưng bày giày dép sắp xếp được nhiều sản phẩm, mức giá hợp lý, tính thẩm mỹ cao.

Nhiều khách hàng cũng thích kệ giày dép shop bằng kính tại Thăng Long. Loại kệ này bạn có thể tự làm kệ trưng bày cho shop của mình. Từ những nguyên vật liệu cho công ty cung cấp như thanh ray gắn tường, tay đỡ giá kệ, mặt kính.

Hoặc bạn có thể tham khảo khung lưới treo giày thể thao chuyên dùng cho siêu thị, cửa hàng đồ thể thao nhé.

Mọi thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Mua kệ trưng bày giày dép giá rẻ, lắp đặt tận nơi ở đâu? Mua kệ trưng bày giày dép giá rẻ, lắp đặt tận nơi ở đâu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.