Kinh nghiệm chọn kệ để kho gia đình

Giá kệ kho gia đình đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, thiết bị hỗ trợ tốt nhất việc sắp xếp và bảo quản đồ đạc trong nhà cho gọn gàng tiết kiệm không gian.

Hiện nay sự ra đời của nhiều mẫu kệ kho để đồ trong gia đình đã mang đến sự lựa chọn phong phú cho ngươi tiêu dùng. Nhu cầu sử dụng kệ kho hiện nay thường ưu tiên chọn những sản phẩm có độ bền bỉ cao, sử dụng thuận tiện và dễ dàng vận chuyển. Vậy thì chọn kệ gì có thể đáp ứng được tiêu chí trên?

Kinh nghiệm khi chọn kệ kho gia đình


Mỗi gia đình sẽ có mục đích sử dụng kệ kho riêng khi lựa chọn chúng ta phải chọn mẫu kệ phù hợp với không gian, làm sao chọn được kích thước kệ có thể tiết kiệm điện diện tích, để được nhiều đồ cho ngăn nắp hơn.




Cho nên trước khi mua kệ để đồ trong nhà hãy đo kỹ diện tích mình muốn lắp kệ là cần kệ kích thước bao nhiêu.

Chọn loại kệ kho để đồ được thiết kế lắp ghép thông minh, dễ dàng trong việc tháo rời hoặc di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn.

Chọn tải trọng của kệ phù hợp với nhu cầu chứa hàng của bạn, nếu bạn chọn kệ không đủ chịu tải để đồ của bạn thì không đáp ứng được, hiệu quả công việc không cao.

Kích thước kệ kho gia đình tiêu chuẩn thường dùng


Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2500mm

Chiều dài: 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm

Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm

Số tầng: từ 2 tầng lên đến 10 tầng tùy theo nhu cầu sử dụng

Màu sắc: màu trắng, đen, ghi, sữa

Mẫu kệ nhà kho gia đình được yêu thích nhất hiện nay


Xét về nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng linh hoạt, có tải trọng cao, độ bền lớn chắc chắn thì hiện nay loại kệ đa năng V lỗ là hoàn toàn hợp lý nhất.


Những chiếc v lỗ làm từ chất liệu sắt dày dặn, bền bỉ được lắp ghép với nhau và liên kết các bộ phận kệ bằng ốc vít, góc ke rất chắc chắn, bởi vậy khi sử dụng kệ để hàng hóa an toàn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Khả năng chịu tải của kệ kho chứa hàng bằng sắt V lên đến 100kg/ tầng kệ đảm bảo để được khá nhiều mặt hàng. Kim loại này được sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống han rỉ mối mọt và ẩm mốc, độ bền bỉ khá cao.

Giá thành cho một bộ kệ kho sắt v lỗ khá hợp lý, để được nhiều loại hàng hóa nên xứng đáng để đầu tư cho gia đình dùng.

Mua kệ kho gia đình giá rẻ ở đâu?


Có khá nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ kho cho gia đình để hàng hóa với giá rẻ, vì vậy người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng nếu bạn muốn mua với tiêu chí chọn kệ kho gia đình chính hãng, giá thành hợp lý đa dạng mẫu mã thì có thể tham khảo sản phẩm của Thăng Long. Tổng công ty giá kệ Thăng Long luôn được đánh giá là địa chỉ đáng mua kệ nhất hiện nay.


Là một nhà sản xuất giá kệ uy tín số 1 thị trường đang trực tiếp cung cấp và bán ra kệ sắt để hàng chính hãng, giá gốc, đa dạng mẫu mã và chủng loại. Những chiếc kệ có bảo hành dài hạn giúp khách hàng tin tưởng sư dụng hơn.

Bạn cũng không phải bận tâm khi lựa chọn giá kệ vì đã có đội ngũ kỹ thuật của công ty hỗ trợ, tư vấn và đưa ra giải pháp cho bạn chọn được mẫu kệ phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ tư vấn theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Kinh nghiệm chọn kệ để kho gia đình Kinh nghiệm chọn kệ để kho gia đình Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:37:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.