Đẹp lung linh với khung treo quần áo shop

 Bạn có muốn không gian shop thời trang của mình trở nên thật đẹp mắt và ấn tượng không? Vậy thì chắc chắn đừng bỏ qua những mẫu khung treo quần áo shop đẹp lung linh mà Thăng Long sẽ chia sẻ trong bài viết hôm nay nhé.

Để kinh doanh shop quần áo hiệu quả hiện nay, không chỉ cần có nguồn hàng chất lượng, vị trí đắc địa mà còn phải biết cách thiết kế không gian hấp dẫn mới có thể thu hút được khách hàng. Bởi vì đó là điều sẽ gây ấn tượng đầu tiên đối với người nhìn, cửa hàng có đẹp, có chuyên nghiệp thì khách hàng mới có hứng thú vào mua sắm. Và sử dụng khung treo quần áo shop chính là giải pháp hiệu quả để thiết kế không gian bán hàng sang trọng, tiện nghi.

Khung treo quần áo shop lung linh, sang trọng

Phong cách mới lạ và khác biệt sẽ mang đến sự tò mò cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Việc lựa chọn và sắp xếp nội thất sẽ thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách, tâm huyết của người bán. Những mẫu khung treo quần áo dưới đây đều có thiết kế cực kỳ nổi bật, khi trưng bày sản phẩm sẽ tạo hiệu ứng quảng bá, thu hút mạnh mẽ người nhìn. 

Cuộc sống càng hiện đại con người càng ưa thích sự tối giản, cũng chính vì thế mà khung kệ shop cũng được cải tiến để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao lại vừa gọn nhẹ, dễ sử dụng, không quá cầu kỳ, phô trương. Những đường nét tinh tế được chế tác bằng máy móc hiện đại, chất liệu sắt dễ uốn nắn tạo ra vô vàn kiểu dáng phong phú, đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian.

Đặc biệt, điểm nổi trội của khung treo quần áo shop hiện nay đó là thiết kế thông minh, tích hợp hoàn hảo giữa khung sắt treo đồ với mặt gỗ để bày phụ kiện, giày dép, túi xách. Từ đó, với sự sáng tạo cùng một chút con mắt nghệ thuật của các nhà đầu tư sẽ tạo ra không gian bán hàng thật sự hấp dẫn, ấn tượng. 

Lựa chọn khung treo quần áo shop tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khung kệ treo quần áo cho shop thời trang, với chất liệu, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên hôm nay Thăng Long sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu khung treo quần áo bằng sắt độc đáo, ấn tượng đang rất được ưa chuộng. Khác với trước đây, khung sắt bây giờ được xử lý qua công nghệ phun sơn tĩnh điện nên cực kỳ bền và đẹp. Dây chuyền, máy móc hiện đại hơn nên đường nét cũng sắc nét, mềm mại hơn. Ngoài ra sơn tĩnh điện còn giúp bảo vệ lớp kim loại sắt không bị han gỉ, bong tróc, giữ được độ bền đẹp lâu dài.

Xem thêm: sào treo quần áo chữ A


Khi mở một cửa hàng bạn phải đầu tư rất nhiều thứ vậy nên lựa chọn khung treo quần áo shop có giá thành hợp lý sẽ là phương án tốt để tiết kiệm chi phí. Với một mức giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, thì có lý do gì mà không sử dụng khung kệ sắt. Hơn nữa với chất liệu nay, mẫu mã đa dạng, phong phú hơn rất nhiều so với inox hay gỗ. Ngoài những mẫu có sẵn tại nhà sản xuất thì bạn còn có thể thoải mái yêu cầu theo kiểu dáng, kích thước mà mình ưng ý. 

Giá kệ Thăng Long cung cấp cho khách hàng những mẫu khung treo quần áo shop bằng sắt chất lượng, thiết kế mới mẻ, đa dạng để bạn thỏa mái lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều có kết cấu lắp ghép thông minh, dễ dàng tháo lắp khi vận chuyển nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng. Để mua hàng, bạn chỉ cần nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi, sẽ có ngay đội ngũ tư vấn kinh nghiệm, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

 


Đẹp lung linh với khung treo quần áo shop Đẹp lung linh với khung treo quần áo shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.