5 lý do tại sao nên mua sào chữ U gắn tường

 Với các shop quần áo hiện nay  thì việc thiết kế hệ thống giá kệ sao cho hợp lý để vừa chuyên nghiệp vừa tối ưu diện tích là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo sào treo quần áo chữ U dưới đây nhé.

Một không gian shop rộng rãi, thông thoáng sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng trong lúc mua sắm, trải nghiệm. Từ đó họ mới có hứng thú mua hàng giúp bạn bán được nhiều sản phẩm hơn. Vì thế mà khi sắp xếp nội thất trong shop nên chọn những mẫu sào kệ giúp tối ưu không gian. Thăng Long gợi ý cho bạn sào chữ U gắn tường (https://giakethoitrang.com/gia-ke-treo-quan-ao/gia-treo-quan-ao-gan-tuong-ktt16.html đang là xu hướng được các shop thời trang ưa chuộng hiện nay.

Đôi nét về sào chữ U gắn tường

Đây là một mẫu sào treo quần áo gắn tường quen thuộc, đã được sử dụng trong các cửa hàng, shop quần áo nhiều năm nay. Thiết kế đơn giản chỉ bao gồm một khung sắt uốn hình chữ U sau đó bắn vít vào mặt tường là có thể sử dụng. Kích thước phổ biến dài từ 1m đến 1m5 để đảm bảo độ chắc chắn cũng như khả năng chịu tải. 

Sào chữ U chuyên dùng để trưng bày sản phẩm ở khu vực trên cao, có thể lắp đặt số lượng lớn trên cùng một khu vực tường giúp tận dụng triệt để diện tích. Kiểu dáng thanh treo này đáp ứng tốt các yêu cầu về hiệu quả sử dụng, tính thẩm mỹ cao và giá bán hợp lý.

Giữa muôn vàn các mẫu sào kệ treo quần áo ngày càng cầu kỳ, phong phú nhưng sào chữ U gắn tường vẫn tạo được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Vẫn xuất hiện thường xuyên tại các cửa hàng kinh doanh thời trang và được đánh giá cao. 

5 lý do bạn nên dùng sào treo quần áo chữ U


Tiết kiệm không gian: trước khi sắp xếp giá kệ bạn nên quan tâm đến diện tích shop của mình. Đối với diện tích nhỏ thì nên lựa chọn sào treo đơn giản, gọn gàng làm không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn. Sử dụng sào chữ U giúp bạn để dành được diện tích để sắp xếp những nội thất khác đồng thời có lối đi thoải mái.

Tính bền chắc: sào treo quần áo chữ U hiện nay được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện nên đảm bảo tính bền chắc cao. Với môi trong nhà, ít tiếp xúc mưa nắng nó có thể dùng ít nhất từ 10-20 năm mà không bị hỏng hóc, xuống cấp. Công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại bảo vệ lớp kim loại sắt khỏi mọi tác động xấu nên sào kệ không bị han gỉ, bào mòn.

Giá thành hợp lý: so với các mẫu sào kệ shop khác thì khung chữ U treo tường có mức giá rẻ, chỉ dao động trung bình từ 200.000-350.000 đồng nên có thể đầu tư với số lượng lớn mà không lo tốn nhiều chi phí. Với mức giá như vậy là vô cùng phù hợp với túi tiền của các chủ shop thời trang.

Dễ lắp đặt: công đoạn thi công lắp đặt sào chữ U gắn tường tương đối đơn giản, không mất nhiều thời gian cũng như chi phí. Nó có thiết kế nhỏ gọn nên nhiều chủ cửa hàng còn có thể tự lắp đặt nhanh chóng.

Tính thẩm mỹ cao: tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tạo cho shop không gian gọn gàng, chuyên nghiệp, dễ dàng tạo ấn tượng với người nhìn. Ngoài ra còn giúp tôn lên vẻ đẹp của những sản phẩm quần áo, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Mua sào treo quần áo chữ U gắn tường ở đâu?

Không khó để tìm mua sào chữ U gắn tường vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp. Những xưởng cơ khí thủ công cũng có thể làm được. Tuy nhiên nếu máy móc không đủ tiêu chuẩn và không có nhiều kinh nghiệm thì sẽ cho ra sản phẩm không đảm bảo, khung sắt lỏng lẻo, nhanh bị gỉ, xuống cấp.

Đến với Thăng Long, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng về những vấn đề trên. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất giá kệ với nhà máy hiện đại, dây chuyền máy móc công nghệ cao. Sào kệ treo quần áo Thăng Long đã đồng hành cùng hàng ngàn shop thời trang trên toàn quốc. Với phương châm làm việc đặt ''Uy tín-Chất lượng" lên hàng đầu. chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng đồng thời chịu trách nhiêm 100% nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào từ nhà sản xuất.

Khi  bạn đang băn khoăn về việc sắp xếp hệ thống giá kệ shop thời trang của mình thì Thăng Long sẽ đưa ra giải pháp hoàn hảo cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



5 lý do tại sao nên mua sào chữ U gắn tường 5 lý do tại sao nên mua sào chữ U gắn tường Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:28:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.