Một vài mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh nên dùng

Giá kệ kho hàng lắp ghép thông minh là giải pháp cho việc sắp xếp và quản lý hàng hóa trong nhà kho xưởng cho khoa học và tối ưu hơn, tiết kiệm được diện tích để hàng hóa.

Ngày nay số lượng hàng hóa tăng cao nhu cầu sử dụng giá kệ kho hàng lắp ghép ngày càng nhiều, để đáp ứng được nhu cầu người dùng nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu kệ kho cho người dùng lựa chọn cho phù hợp. Vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài mẫu kệ lắp ghép chứa hàng trong kho đơn giản dễ sử dụng mà giá lại rẻ nhé.


Kệ sắt v lỗ đa năng


Như cái tên của nó, đây là loại kệ được lắp ráp từ những thanh sắt chữ V với tấm ván gỗ làm mâm hoặc tấm tôn hóa sen. Được gắn kết các chân trụ, mâm kệ với nhau bằng ốc, ke góc rất chắc, khi cần tháo rời cũng nhanh chóng và thuận tiện.


Khả năng chịu tải của kệ đa năng lắp ghép là dưới 150kg trên mỗi sàn, phù hợp cho việc để những món đồ nhỏ nhẹ. Phù hợp để làm kệ kho hàng nhỏ như kệ kho để đồ trong gia đình, kệ kho văn phòng, kệ kho trường học, kệ kho cho nhà hàng, siêu thị ...

Kệ sắt 102


Những chiếc kệ 102 làm từ thanh sắt hộp vuông sơn tĩnh điện có màu trắng sữa, kệ thường được sử dụng để giấy tờ, số sách và đồ dùng học tập trong trường học, cơ quan...

Với khả năng chịu tải dưới 200 kg trên mỗi tầng sàn, gần giống với kệ v lỗ.

Kệ trung tải màu trắng


Những chiếc kệ trung tải có màu trắng trông rất bắt mắt, màu sắc trắng sáng nổi bật nên được dùng chứa hàng hóa trong của siêu thị, cửa hàng, đại lý sơn, và hàng tạp hóa.


Khả năng chịu tải của kệ 200 - 500kg/ tầng sàn, kết cấu lắp ráp thông minh nên dễ dàng sử dụng.

Kệ hạng trung màu xanh - cam


Kệ hạng trung màu xanh - cam trở nên quen thuộc trong các nhà kho, nhà xưởng, các khu công nghiệp vừa và nhỏ. Khả năng chịu tải dưới 500kg phù hợp với nhiều mặt khác nhau, khi để hàng chúng ta cũng không cần đến sự hỗ trợ nhiều từ xe nâng hàng.


Ưu điểm chung của những mẫu kệ này đều cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện nên độ bền bỉ cao, thiết kế lắp ráp thông minh nên sử dụng đơn giản và thuận tiện, tính linh hoạt cao.

Hiện tại các mẫu kệ lắp ghép tải trọng nhẹ đến trung bình thiết kế lắp ráp thông minh này đang được bán với giá gốc tại công ty giá kệ Thăng Long. Bởi vậy các bạn cần mua kệ, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn báo giá cụ thể nhé.

Hy vọng qua chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu kê phù hợp chứa hàng trong kho nhé.

Thông tin tư vấn

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Một vài mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh nên dùng Một vài mẫu kệ kho hàng lắp ghép thông minh nên dùng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:53:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.