3 lưu ý khi mua kệ để hàng giá rẻ trên thị trường hiện nay

Những chiếc kệ để hàng hóa giá rẻ đã trở thành giải pháp của các nhà đầu tư muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, tuy nhiên để sở hữu những chiếc kệ chất lượng thì chúng ta nên nắm được vài lưu ý cần thiết để dễ dàng lựa chọn cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng tốt hơn.

3 lưu ý để mua giá để hàng đa năng giá rẻ chất lượng



1. Chân trụ của kệ


Điểm đầu tiên cần chú ý là chân của kệ sắt nó đóng vai trò quan trọng, quyết định khả năng chịu tải của kệ cho nên các bạn kiểm tra độ dày của chân trụ có đáp ứng được tiêu chuẩn hay không. Sức chịu lực của chân trụ có chắc chắn đảm bảo an toàn khi xếp hàng lên kệ không. Hơn nữa nếu chân kệ bị trầy xước hoặc rỉ sét hoặc mối mọt sẽ dễ bị xuống cấp dẫn đến hư hỏng.Có thể khẳng định tuổi thọ của kệ phụ thuộc 80% vào chân trụ này cho nên các bạn nên chú ý vấn đề này.

2. Mâm kệ để hàng


Mâm kệ còn nơi tạo ra các tầng kệ để chứa hàng hóa, mâm phải đảm bảo an toàn có độ dày vừa phải đảm bảo chịu được tải trọng khi đặt hàng lên.


Để nâng cao sự chắc chắn các bạn nên dùng những chiếc mâm nguyên khối có viền gấp mép và thường làm từ chất liệu tốt như tôn hoa sen, hoặc gỗ công nghiệp. Sử dụng những chiếc mâm có kích thước phù hợp với nhu cầu để hàng hóa.

Dấu hiệu nhận biết mâm để hàng kém chất lượng là chúng được hàn góc chứ không phải dập

3. Số lượng ke góc, ốc vít


Vì có nhiều đơn vị đi lắp đặt kệ hoặc cũng cấp những bộ kệ cho khách không kiểm tra kỹ các ốc vít và ke cho khách khi lắp đặt hoàn chỉnh sẽ bị thiếu làm cho kệ không được chắc chắn, không đảm bảo an toàn, kệ dễ bị lung lay và không chịu được tải tốt.


Có thể nói những giá sắt để hàng giá rẻ thì không tốn nhiều chi phí để mua nhưng không may mua phải sản phẩm kém chất lượng thị không may bạn lại tốn thêm một khoảng nữa để mua kệ mới, vì kệ kém chất lượng dễ xuống cấp. Vậy nên ngoài 3 lưu ý trên các bạn cũng nên cân nhắc thêm một vào yếu tố như nước sơn của kệ xem có phải là sơn tĩnh điện hay không, vì sơn tĩnh điện sẽ giữ được độ bền và tuổi thọ của kệ sắt được tốt hơn.

Hy vọng rằng qua chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để mua kệ để hàng thông minh nhé. LÀ một đơn vị sản xuất giá kệ và chuyên lắp đặt kệ sắt cho khách hàng trên cả nước, nên ngoài kinh nghiêm mua kệ ra chúng tôi còn có những mẫu kệ chất lượng, giá cả hợp lý cho các bạn mua hàng. Nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua sản phẩm hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
3 lưu ý khi mua kệ để hàng giá rẻ trên thị trường hiện nay 3 lưu ý khi mua kệ để hàng giá rẻ trên thị trường hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.