Những mẫu giá để hàng siêu thị tại Nghệ An giá rẻ

Bạn đang có ý định mở mô hình bán hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini tại Nghệ An nhưng chưa chọn được kệ trưng bày hàng hóa giá tốt và chất lượng, thì những nội dung dưới đây sẽ giúp bạn.

Nghệ An là một trong những vùng phát triển nền loại hình bán buôn bán lẻ, với nhu cầu mua sắm cao cho nên các cửa hàng siêu thị và tạp hóa mở rộng. Nhu cầu sử dụng kệ để hàng siêu thị tại Nghệ An tăng cao, tuy nhiên người dân lại cần những bộ kệ giá thành phải chăng, iểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng và sử dụng được lâu dài. Đây là nhu cầu chính đáng mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn vì nó tiết kiệm được chi phí.




Vì thế các bạn hãy tham khảo một số mẫu gí kệ siêu thị tại Nghệ An đang được công ty Thăng Long cung cấp, với tiêu chí là kệ chính hãng do công ty sản xuất giảm phí trung gian cho khách hàng và đảm bảo được chất lượng tốt hơn.

Những mẫu kệ siêu thị ở Nghệ An có giá rẻ bền đẹp

Giá kệ đơn áp tường


Là mẫu kệ chỉ có một mặt chứa các tầng mâm để bày hàng và một mặt là lưng kệ sẽ áp sát và tường nhà. Cho nên ưu điểm của loại kệ này là gọn gàng không chiếm nhiều không gian, tiết kiệm diện tích bày hàng. Với những cửa hàng nhỏ hẹp thì chỉ cần lắp kệ đơn chạy dọc theo tường nhà là có thể bày hàng gọn gàng.


Với kệ áp tường này các bạn có thể tận dụng chiều cao tường nhà để trưng bày được nhiều sản phẩm hơn.

Giá kệ đôi giữa nhà


Những bộ kệ đôi 2 bên lưng kệ sẽ được lắp các tầng kệ để trưng bày hàng hóa được nhiều hơn, và loại kệ này chỉ phù hợp lắp giữa nhà. Ngoài chức năng bày hàng còn có chức năng tạo lối đi lại thoải mái cho khách hàng mua sắm. Tùy vào diện tích của từng cửa hàng và siêu thị chúng ta sẽ tạo số dãy kệ đôi hợp lý.


Tuy nhiên vì kệ lắp giữa nhà nên không thể sử dụng kệ quá cao, vì sẽ che tầm nhìn của khách hàng và làm cho cửa hàng bí bách hơn.

Giá kệ đầu dãy


Đây là kệ chuyên lắp ở đầu dãy kệ đôi là nơi mà khách hàng thường xuyên qua lại nên dễ dàng nhìn thấy nhất. Và các cửa hàng tận dụng lợi thế bày để trưng bày hàng khuyến mãi, hàng quảng cáo lên kệ cho khách hàng mua sắm.

Kệ quảng cáo


Là mẫu kệ được dùng trưng bày sản phẩm mới, quảng cáo sản phẩm của các nhãn hãng được thiết kế độc đáo, giúp người nhìn có thể dễ dàng nhận ra kệ này bày hàng gì của thương hiệu nào.


Kệ quảng cáo sẽ làm cầu nối giữa nhà sản xuất đến người tiêu dùng cho doanh nghiệp, nên được dùng phổ biến trong các siêu thị.

Giá kệ giỏ mì


Kệ giỏ mì sẽ có chức năng bày hàng mì tôm và bim bim... nhưng sản phẩm đóng gói gọn nhẹ, các hàng hóa phụ kiện nhỏ gọn. Vì thế nhiều cửa hàng điện nước cũng dùng kệ giỏ mì tôm đựng các đồ điện nước, ống nước, ốc vít...

Kệ bày hàng trước quầy thu ngân


Đây là mẫu kệ thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt phù hợp với kích thước bàn thu ngân, dùng trưng bày kẹo cau su, pin đồng hồ, bút, hoặc một số mặt hàng lặt vặt để khi khách chờ thanh toán có thể nhìn ngắm và mua thêm.

Ưu điểm của giá kệ siêu thị để hàng tại Nghệ An


Đây là những chiếc kệ do công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp sản xuất tại nhà xưởng của mình, được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện. Với khả năng chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc, với độ bền cao, tải trọng lớn để được nhiều hàng hóa và sử dụng được lâu dài.

Kệ được thiết kế lắp ghép thông minh, dễ sử dụng và linh hoạt có thể tháo rời vận chuyển lắp đặt ở nhiều nơi.

Có đa dạng kích thước và các mẫu kệ cho khách hàng lựa chọn, vì thế người mua dễ dàng bố trí cho cửa hàng của mình.

Loại kệ này Thăng Long sản xuất và cung cấp đến khách hàng tại Nghệ An không qua đơn vị thương mại nào. Nên đảm bảo kệ mới, chưa qua sử dụng, rõ ràng nguồn gốc và giá tại kho không tốn thêm chi phí trung gian nào.

Như vậy thì với những ưu điểm này các bạn muốn mua kệ để hàng siêu thị, kệ hàng tạp hóa tại Nghệ An thì chọn sản phẩm của Thăng Long là hoàn toàn hợp lý.

Hơn nữa công ty còn tư vấn báo giá cụ thẻ, đội ngũ kỹ thuật còn miễn phí thiết kế 2D để khách hàng bố trí giá kệ tối ưu cho mặt bằng của mình. Kệ sắt siêu thị, kệ sắt chứa hàng luôn được bảo hành dài hạn, đảm bảo yên tâm sử dụng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những mẫu giá để hàng siêu thị tại Nghệ An giá rẻ Những mẫu giá để hàng siêu thị tại Nghệ An giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.