Nên sử dụng móc treo phụ kiện inox hay móc sắt treo phụ kiện?

Các loại móc treo ngày càng được ứng dụng rộng rãi và trở thành thiết bị hỗ trợ trưng bày hàng hóa hiệu quả, tiết kiệm không gian cho các siêu thị, cửa hàng, shop kinh doanh hiện nay. Chính vì thế móc cũng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. Vậy nên sử dụng móc treo phụ kiện inox hay móc sắt? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé.

So sánh ưu nhược điểm của móc inox treo phụ kiện và móc sắt treo phụ kiện



Loại móc

Móc treo phụ kiện inox

Móc sắt treo phụ kiện

Ưu điểm

  • Được làm từ chất liệu thép mạ inox cao cấp nên có hình thức đẹp mắt, sang trọng, bề mặt sáng bóng, không bị trầy xước, han gỉ

  • Độ bền cao, khả năng chịu tải tốt, tuổi thọ lâu dài

  • Đa dạng kiểu dáng, nhiều chủng loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng

  • Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí cho người mua

  • Thiết kế hiện đại, tiện lợi khi sử dụng

  • Có thể sơn tĩnh điện nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn

Nhược điểm

  • Chỉ có một màu sắc duy nhất là màu inox sáng

  • Giá thành đắt hơn so với móc sắt

  • Hình thức không đẹp bằng móc inox, dễ bị trầy xước, han gỉ hơn

  • Hiện nay chỉ có một loai duy nhất để cài vào các loại kệ lưới


Nên chọn móc treo phụ kiện inox hay móc treo phụ kiện sắt?


Mỗi loại móc đều có những ưu nhược điểm riêng mà chúng tôi đã liệt kê cụ thể ở phía trên, loại móc nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện chi phí của bạn thì bạn có thể lựa chọn. Móc inox có lợi thế về tính thẩm mỹ cao, độ bền cao nên phù hợp để treo nhiều hàng hóa cũng như tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Còn móc treo cài lưới sơn tĩnh điện lại có ưu điểm về giá thành rẻ hơn, nhiều màu sắc nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí, đồng bộ móc với màu kệ thì đây là sự lựa chọn hợp lý.
 
Ngoài ra trong một cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng hai loại móc inox và móc sắt cùng lúc để thỏa mãn các yêu cầu cần thiết của mình. Tận dụng ưu điểm của từng loại móc sẽ giúp bạn thiết kế cửa hàng của mình tiện nghi, đẹp mắt, tiết kiệm chi phí nhất.

Địa chỉ nào cung cấp móc treo phụ kiện uy tín?


Dù sử dụng bất kỳ loại móc nào thì việc lựa chọn móc treo phụ kiện chất lượng cũng sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Thị trường hiện nay móc treo tràn lan, rất nhiều nơi cung cấp móc gia công sơ sài, mối hàn và bề mặt xấu, nhanh bị biến dạng, han gỉ. Vì thế phải luôn lưu ý mua hàng tại những đơn vị đáng tin cậy, uy tín.

Thăng Long có kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn, thi công lắp đặt giải pháp trưng bày cho các siêu thị và cửa hàng. Những dòng móc treo phụ kiện, móc bi treo quần áo chúng tôi cung cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhằm hoàn thiện tống thể hệ thống giá kệ một cách tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất. 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm chúng tôi luôn cam kết chất lượng loại 1 và sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu không đúng yêu cầu.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải) Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Nên sử dụng móc treo phụ kiện inox hay móc sắt treo phụ kiện? Nên sử dụng móc treo phụ kiện inox hay móc sắt treo phụ kiện? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.