Mua kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới ở đâu rẻ, đẹp, chất lượng?

 Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng, Thăng Long luôn là địa chỉ mua kệ bán hàng tạp hóa lưng lưới uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới là mẫu kệ được sử dụng trong rất nhiều cửa hàng tạp hóa. Với giá thành rẻ, thích hợp với nhiều loại không gian và loại hàng hóa khác nhau. Sử dụng kệ lưới siêu thị chính là giải pháp hoàn hảo để trưng bày sản phẩm.

Ưu điểm của kệ tạp hóa dạng lưng lưới

Kệ tạp hóa lưng lưới hay còn gọi là kệ siêu thị lưng lưới, kệ lưới siêu thị,… là mẫu kệ dùng để trưng bày sản phẩm, hàng hóa phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa, mô hình bán lẻ. So với các mẫu kệ bày hàng thông thường, kệ lưới được sử dụng rất phổ biến bởi chúng có giá thành rẻ nhất, phù hợp với nhiều mức đầu tư và diện tích cửa hàng khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của kệ tạp hóa dạng lưng lưới là phần mặt lưng kệ được là tấm lưới sắt đan ô vuông tạo sự thông thoáng cho không gian. Mặt lưng kệ tạo sự thuận tiện cho việc quản lý cửa hàng và thuận tiện cho người mua tìm kiếm hàng hóa.

Kệ được thiết kế dạng lắp ghép thông minh, các chi tiết tháo rời và được liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít nên rất thuận tiện cho việc tháo lắp và di chuyển. Việc thay đổi khoảng cách giữa các mâm tầng cũng đơn giản hơn. Các của kệ đều được sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo tuổi thọ và thời gian sử dụng trong thời gian dài.

Kệ có khả năng chịu tải trọng lên đến 80kg/ mâm tầng dàn đầu, toàn đáp ứng tốt nhu cầu bày bán sản phẩm của bạn. Kệ được sử dụng nhiều trong các cửa hàng tạp kinh doanh bánh kẹo, đồ gia dụng, đồ uống,…..

Các mẫu kệ tạp hóa lưng lưới phổ biến

Kệ đơn lưng lưới

Kệ tạp hóa đơn dạng lưng lưới là mẫu kệ chỉ có một mặt để trưng bày sản phẩm. Kệ được đặt ở áp tường hoặc đầu các dãy kệ đôi giúp tận dụng không gian một cách triệt để. Mẫu kệ này được đánh giá là giải pháp để tối ưu không gian bán hàng hữu hiệu nhất.

Kệ đôi lưng lưới

Kệ đôi lưng lưới là mẫu kệ có 2 mặt trưng bày, khả năng bày hàng vượt trội so với kệ đơn. Kệ đôi thường được để ở giữa cửa hàng để phát huy tối đa hiệu quả bày hàng. Kệ đôi thường có kích thước 1m2, 1m5 vừa với chiều cao của người Việt Nam để thuận tiện cho việc quan sát toàn bộ cửa hàng.

Giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp kệ tạp hóa lưng lưới giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ bán hàng với chất lượng và giá thành khác nhau. Do đó, không khó để khách hàng có thể tìm mua được bộ kệ bày hàng lưng lưới. Tuy nhiên, mua ở đâu giá tốt, đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp thì là điều không hề đơn giản.

Giá kệ Thăng Long là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ trên thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thăng Long luôn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, giúp quý khách hàng có được không gian trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp và thu hút nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm có độ bền lên đến 15 – 20 năm, chế độ bảo hành 5 năm, hỗ trợ đổi trả 1-1 giúp khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng giá kệ.

Đặc biệt, tại Thăng Long, kệ lưng lưới có giá thành xuất tại xưởng, đảm bảo cạnh tranh lớn nhất thị trường giúp các chủ đầu tư tiết kiệm chi phí. Hỗ trợ khách hàng tối đa với việc tư vấn, khảo sát và thiết kế hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo không gian bày bán hàng sẽ được thiết kế theo đúng mong muốn.

Mọi thông tin về kệ lưng lưới, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại https://sieuthigiake.com/tin-gia-ke-sieu-thi/ke-sieu-thi-lung-luoi.html hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Thăng Long rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền BắcSố 1 Ngõ 58, Trần Bình, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền TrungNgách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền NamSố 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Mua kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới ở đâu rẻ, đẹp, chất lượng? Mua kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới  ở đâu rẻ, đẹp, chất lượng? Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:37:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.