Xu hướng sử dụng các mẫu kệ treo phụ kiện hiện nay

Sử dụng kệ treo phụ kiện đã trở thành xu hướng phổ biến hiện nay khi nó được ứng dụng cực kỳ rộng rãi tại các siêu thị, địa điểm cửa hàng, shop kinh doanh. Với thiết kế thông minh, các mẫu kệ treo này hỗ trợ đắc lực cho việc trưng bày sản phẩm đạt hiệu quả tốt hơn.

Kệ treo phụ kiện dùng để chỉ các loại kệ kết hợp với móc treo chuyên dùng để treo các mặt hàng phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang và các sản phẩm có kích thước nhỏ, nhiều mẫu mã. Không chỉ mang đến hiệu quả trưng bày cao mà còn giúp tiết kiệm diện tích và chi phí.

Vì sao kệ treo phụ kiện được ưa chuộng hiện nay?

Thiết kế thông minh


Các mẫu kệ treo phụ kiện đều có thiết kế cực kỳ thông minh tích hợp với các loại móc treo, dễ dàng treo hàng hóa và lấy ra khi cần thiết. Ngoài ra việc tăng giảm số lượng móc treo tùy theo nhu cầu trưng bày sản phẩm nhiều hay ít theo từng thời điểm cũng rất linh hoạt, nhanh chóng.

Bên cạnh đó chúng được thiết kế phù hợp với đặc điểm của các mặt hàng phụ kiện là kích thước nhỏ, nhiều mẫu mã. Nếu như trưng bày lên kệ siêu thị hay các loại kệ khác thì sẽ không chỉ tốn diện tích, chi phí mà còn khó sắp xếp, quản lý.

Tính ứng dụng cao

- Các loại giá treo với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau trưng bày được nhiều loại hàng hóa, từ phụ kiện điện thoại đến phụ kiện thời trang ngoài ra còn làm móc đỡ giày thể thao, treo hàng siêu thị, văn phòng phẩm, tạp hóa... 
- Giúp trưng bảy sản phẩm chuyên nghiệp, khoa học, dễ dàng quản lý và người mua dễ quan sát, lựa chọn hơn

Tiết kiệm chi phí

So với các loại giá kệ trưng bày khác thì các mẫu kệ treo phụ kiện có mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ dao động từ mấy trăm ngàn đồng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Ngoài ra còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện chi phí của bạn.

Gợi ý các mẫu giá kệ treo phụ kiện bền đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

Kệ treo phụ kiện dạng lưới


Mẫu này đã quá quen thuộc rồi, được lựa chọn nhiều vì thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giá thành cũng rẻ. Bạn có thể chọn:
- Khung lưới treo tường
- Khung lưới có chân
- Kệ lưng lưới treo phụ kiện áp tường
Kích thước có thể tùy chọn theo nhu cầu, các mẫu kệ lưới được sử dụng nhiều nhất trong cửa hàng phụ kiện điện thoại, shop thể thao, siêu thị, tạp hóa.

Kệ treo phụ kiện dạng tôn đột lỗ

Ưu điểm của các mẫu kệ tôn đột lỗ chính là hình thức sang trọng, độ bền cao dễ dàng làm nổi bật lên vẻ đẹp của sản phẩm và không gian trưng bày.

Giá inox treo phụ kiện

Mẫu giá treo này là sự kết hợp của các thanh ngang, thanh ray, cốc đỡ và móc treo phụ kiện có thiết kế sang trọng, dễ dàng tháo lắp, di chuyển vị trí móc.

Kệ treo phụ kiện lắp ghép thông minh

Đây là mẫu thiết kế mới tại Thăng Long với cấu trúc lắp ghép thông minh, được lắp ráp từ các bộ phận tháo rời. Có thể treo các loại tất, khẩu trang, thắt lưng, phụ kiện trong shop thời trang hoặc các mặt hàng nhỏ trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Kệ xoay tam giác treo phụ kiện


- Chiều cao: 1m2, 1m5
- Chiều rộng các mặt: 30cm
- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện chống gỉ
 - Màu sắc: trắng, đen

Để mua các mẫu kệ treo phụ kiện hot nhất hiện nay thì Thăng Long chính là địa chỉ uy tín và chất lượng, chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu giá kệ trưng bày được yêu thích nhất trên thị trường. Vui lòng liên hệ để nhận tư vấn và báo giá chi tiết:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Xu hướng sử dụng các mẫu kệ treo phụ kiện hiện nay Xu hướng sử dụng các mẫu kệ treo phụ kiện hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.