Nhà sản xuất giá kệ kho quần áo uy tín thị trường hiện nay

Những chiếc kệ kho để quần áo là thành phần quan trọng và chuyên dụng trong các cửa hàng thời trang hoặc các nhà may, nhà xưởng. Kệ sở hữu nhiều tầng mâm chứa hàng, sắp xếp quần áo gọn gàng lên kệ tiết kiệm diện tích giúp cho việc lưu trữ và quản lý quần áo trong kho tốt hơn.

Ngày nay để đáp ứng được nhu cầu sử dụng kệ kho phong phú các cửa hàng bán kệ kho xuất hiện dày đặc mang đến nhiều loại kệ cho khách hàng lựa chọn. Vậy thì đơn vị nào mới đáng tin cậy đáng bỏ tiền ra để mua hàng? Hãy tham khảo những thông tin về nhà sản xuất giá kệ kho để quần áo dưới đây nhé.



Chức năng của kệ kho hàng quần áo


Tiết kiệm 60% diện tích nhà kho

Sử dụng quần áo sắp xếp lên các tầng kệ tận dụng chiều cao để được nhiều hàng, đỡ chiếm diện tích ra sàn nhà, tiết kiệm được diện tích để đồ cho kho cửa hàng của bạn.

Sắp xếp quần áo khoa học

Dù có nhiều loại quần áo váy vóc thì vẫn được phân loại và sắp xếp một cách ngăn nắp lên kệ, làm cho nhà kho trở nên gọn gàng và khoa học hơn, tránh được tình trạng hàng hóa bị lẫn lộn với nhau.

Quản lý kho hàng dễ dàng

Khi hàng hóa sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp thì việc kiểm tra hay quản lý cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất, giảm được sự nhầm lẫn và sai sot.

Hạn chế hư hỏng ẩm mốc hàng hóa

Quần áo được sắp xếp lên các tầng kệ sẽ giúp cho việc bảo quản tốt hơn, tránh bị ẩm mốc hay mối mọt



Nhà sản xuất giá kệ kho quần áo uy tín trên thị trường hiện nay


Thăng Long là một nhà sản xuất giá kệ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, thương hiệu kệ kho Thăng Long khẳng định được năng lực và uy tín của mình qua các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Kệ được thiết kế lắp ráp thông minh với đủ kiểu dáng và mẫu mã hiện đại sang trọng.



Những chiếc kệ kho để quần áo được Thăng Long sản xuất với dây chuyền hiện đại, cung cấp trực tiếp có đa dạng mẫu mã và kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Kệ kho bán với giá rẻ gốc tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo hảnh 36 tháng bảo đảm yên tâm sử dụng được lâu dài.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ phong phú của khách hàng, Thăng Long luôn cải tiến nâng cao chất lượng từng bộ kệ để hàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Vì vậy các bạn muốn sở hữu những chiếc kệ kho chứa hàng quần áo hay bắt cứ sản phẩm nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Nhà sản xuất giá kệ kho quần áo uy tín thị trường hiện nay Nhà sản xuất giá kệ kho quần áo uy tín thị trường hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:42:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.