Địa chỉ uy tín chuyên bán kệ công nghiệp bảo hành 36 tháng

Thăng Long chuyên cung cấp lắp đặt giá kệ công nghiệp chất lượng giá tốt thiết kế lắp ghép linh hoạt phù hợp với mọi kho xưởng.

Khi mà thị trường kinh doanh giá kệ công nghiệp cạnh tranh mạnh thì việc tìm một đơn vị uy tín vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua kệ chứa hàng trong khu công nghiệp chưa? nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn trong vấn đề này thì hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.




Lợi ích khi mua kệ nhà kho công nghiệp tại một đơn vị uy tín


- Cung cấp sản phẩm chất lượng

Những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng, quan tâm đến chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm như: thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

- Hỗ trợ lựa chọn kệ cho phù hợp với mặt bằng kho xưởng

- Luôn tìm cách đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng

- Có chính sách ưu đãi cho khách như chiết khấu cho những đơn hàng lớn hoặc khách hàng thân thiện, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt...

- Có chính sách bảo hành cụ thể

Bên cạnh những lợi ích trên thì việc mua hàng tại địa chỉ uy tín còn là cách chúng ta có được sự tin cậy và sản phẩm, tối ưu chi phí đầu tư.




Mặc dù trên thị trường có nhiều công ty bán giá kệ để hàng cung cấp kệ công nghiệp nhưng Thăng Long vẫn là một điểm đến với khách hàng.

Tại sao nên mua kệ sắt công nghiệp tại Thăng Long


Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho mọi khách hàng

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế và phân phối giá kệ trên toàn quốc. Chúng luôn lắng nghe nguyện vọng của khách hàng bởi có nhiều tập khách hàng từ cá nhân đến tập thể, kinh doanh theo kiểu gia đình hoặc của doanh nghiệp... Mỗi đối tượng sẽ cần có phương án riêng sao cho tối ưu nhất.

Miễn phí thiết kế mặt bằng lắp đặt

Đội ngũ kỹ thuật là bộ phận trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi đo đạc và tư vấn thì sẽ lên bản thiết kế chi tiết mặt bằng lắp đặt hệ thống giá kệ công nghiệp chứa hàng cho khách. từ bản thiết kế sẽ lên được số lượng kệ cần dùng và kích thước của kệ.

Cung cấp giá kệ tại xưởng không qua trung gian

Những chiếc kệ chứa hàng trong khu công nghiệp do Thăng Long cung cấp được sả xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Sau bước sơn tĩnh điện 2 lớp kệ được xuất xưởng và vận chuyển trực tiếp đến mặt bằng nhà kho của khách hàng. Điều này bảo đảm tránh bị nhầm lẫn kệ cũng như không qua trung gian nào, tiết kiệm chi phí đầu tư.




Ngoài ra dựa vào từng đơn hàng, dựa vào số lượng, loại kệ và khoảng cách để chúng tôi cân nhắc hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt và vận chuyển

Luôn hỗ trợ những đơn hàng phức tạp, không phân biệt đơn hàng lớn hay bé càng phức tạp thì công ty càng quan tâm để tìm ra giải pháp chứa hàng tốt nhất cho cả 2 bên.

Luôn có chính sách bảo hành 36 tháng đây là yếu tố bắt buộc phải có một đơn vị kinh doanh uy tín, bởi bảo hành kệ cũng là cách khẳng định chất lượng sản phẩm và tạo niềm tin với khách hàng.

Như vậy thì việc lựa chọn hợp tác với Thăng Long để đầu tư giá kệ lưu trữ kho xưởng, nhà máy, khu công nghiệp... là lựa chọn đúng đắn.

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Địa chỉ uy tín chuyên bán kệ công nghiệp bảo hành 36 tháng Địa chỉ uy tín chuyên bán kệ công nghiệp bảo hành 36 tháng Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:16:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.