Các loại kệ sắt để hàng giá rẻ, bền đẹp hiện nay

Bạn đang cần đầu tư hệ thống giá kệ để sắp xếp hàng hóa nhưng chưa biết nên sử dụng loại kệ nào phù hợp với mức chi phí và đúng mục đích. Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về các loại kệ sắt để hàng giá rẻ, bền đẹp hiện nay mà Thăng Long sẽ chia sẻ ngay dưới đây.

Sản phẩm kệ sắt ngày càng ưa chuộng hơn những loại kệ khác vì sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền cũng như hình thức đẹp và giá thành hợp lý. Đặc biệt chúng có khả năng ứng dụng cao trong các ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh sản xuất khác nhau. Thăng Long sản xuất và thi công lắp đặt hàng ngàn công trình giá kệ trên toàn quốc, chúng tôi xin tổng hợp tới quý khách hàng:

3 loại kệ sắt để hàng thông minh nhất hiện nay

Kệ sắt để hàng nặng


Hay còn gọi là kệ công nghiệp, kệ hạng nặng có tải trọng trên 500kg/tầng và sử dụng pallet để sắp xếp, lưu trữ hàng hóa trong kho. Đây là mẫu kệ chuyên dụng cho các kho hàng lớn, khối lượng hàng hóa nhiều, hỗ trợ di chuyển, bốc xếp hàng bằng các loại xe nâng.
Để có thể lưu trữ khối lượng hàng lớn như vậy, kệ hạng nặng cũng phải có kết cấu cực kỳ chắc chắn và khác biệt với các bộ phận chính, không thể thiếu chính là: chân trụ thép omega lỗ bắn vít vào sàn, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo chống rung lắc, các thanh sóng cường lực.

Kệ sắt trung tải


Được đánh giá là loại kệ kho hàng chuyên nghiệp được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam vì sở hữu những đặc điểm phù hợp với yêu cầu của các nhà kho:
- Mức tải trọng từ 200-500kg đáp ứng hầu hết các mặt hàng thông dụng như linh kiện điện tử, phụ tùng ô tô xe máy, hồ sơ tài liệu, các loại hộp giấy bao bì,...
- Thiết kế chồng tầng tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian kho hàng, từ đó tiết kiệm chi phí thuê kho bãi
- Cấu trúc lắp ghép thông minh, linh hoạt khi cần nâng cấp hoặc thay đổi kích thước ngăn tầng
- Tích hợp với các loại xe nâng, bốc dỡ hàng và máy móc hiện đại trong nội bộ kho để tối ưu sức lao động

Kệ sắt đa năng


Nếu như bạn chỉ muốn lưu trữ thông thường như kho quần áo, dược phẩm, hồ sơ tài liệu...khối lượng vừa và nhỏ hoặc để trong gia đình, cửa hàng kinh doanh thì nên sử dụng kệ sắt V lỗ đa năng. Nó vừa có giá thành rẻ lại vừa đảm bảo hiệu quả và chất lượng. 
Kệ có cấu tạo từ các chân trụ sắt V lỗ và mâm tôn, có nhiều ngăn tầng và chịu tải được 70-150kg/tầng chứa được nhiều loại hàng hóa khác nhau. 

Vì sao nên chọn kệ sắt để hàng tại Thăng Long?

- Nhà sản xuất chính hãng, thương hiệu uy tín có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giá kệ
- Sử dụng tôn Hoa Sen cao cấp cùng nguyên vật liệu sắt thép cao cấp tạo nên những sản phẩm giá kệ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
- Cung cấp đầy đủ các loại kệ sắt để hàng, kệ kho chứa hàng, kệ trưng bày mẫu mã, kiểu dáng đa dạng thiết kế hiện đại, phù hợp xu hướng
- Đội ngũ nhân viên tư vấn- thi công lắp đặt chuyên nghiệp, trách nhiệm

Chúng tôi luôn luôn tự tin mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ với vị thế của 1 đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực giá kệ tại Việt Nam. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Các loại kệ sắt để hàng giá rẻ, bền đẹp hiện nay Các loại kệ sắt để hàng giá rẻ, bền đẹp hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 22:00:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.